Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Villa bị phạt tới 3.000 euro vì tội... cám ơn vợ con

Thứ Tư 22/08/2012 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ủy ban kỷ luật La Liga đang cân nhắc để đưa ra án phạt cho David Villa vì dòng chữ ""imposible sin vosotras"" (Không thể nếu không có em) sau khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad cuối tuần vừa qua.

Như đã biết, Villa là người ấn định tỷ số 5-1 cho Barca ở phút 84 từ pha phối hợp bật tường đẹp mắt với Iniesta trong trận thắng Real Sociedad trên sân nhà ở ngày mở màn mùa giải mới La Liga. Đây cũng là trận đầu tiên của Villa sau 8 tháng ngồi bó gối vì chấn thương khiến anh lỡ phần cuối mùa giải trước và cả VCK EURO 2012.

david villa
david villa

Điều đáng nói là sau khi ghi bàn, Villa đã cởi chiếc áo đấu và khoe dòng chữ "imposible sin vosotras" kèm hình ảnh của vợ con được in trên áo lót. Nhưng vì hành động này, anh chắc chắn sẽ bị phạt. Hôm qua, Ủy ban kỷ luận đã nhóm họp và nhiều khả năng Villa sẽ bị khiển trách và kèm theo khoảng 2.000 đến 3.000 euro tiền phạt.

Cụ thể, theo điều 91 của quy chế La Liga, “một cầu thủ cố tình thể hiện bất kỳ khẩu hiệu quảng cáo, từ viết tắt, biểu tượng hoặc hình ảnh... có nội dung và mục đích cá nhân sẽ bị phạt tiền tối thiểu từ 2.000 đến 3.000 euro kèm theo khiển trách”.

Trong biên bản gửi lên BTC La Liga sau trận Barca thắng Sociedad 5-1, trong tài cũng đã ghi lại vụ việc của Villa. Trước đây, Messi cũng từng bị phạt tiền vì dám cởi áo khoe dòng chữ cám ơn mẹ. Tệ hơn, cầu thủ Callejon khi còn chơi cho Espanyol cũng bị phạt vì cho thấy thông điệp chúc Dani Jarque, đội trưỡng cũ đã qua đời vì bệnh tim của anh, yên nghỉ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X