Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC không có lực lượng mạnh nhất ở trận chung kết Cúp QG

Thứ Sáu 18/08/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel FC gặp tổn thất lực lượng khi không có sự phục vụ của tiền đạo Jeferson Elias và hậu vệ Trần Mạnh Cường ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 đấu Thanh Hoá vào ngày 20/8 tới.

Theo đó, bộ đôi Jeferson Elias và Trần Mạnh Cường của Viettel FC đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên sẽ bị treo giò ở trận chung kết cúp Quốc gia 2023. Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng lớn đối với đội bóng áo lính.

Tiền đạo Jeferson Elias đang có phong độ thi đấu ổn định trong thời gian qua. Ngoại binh người Brazil đóng góp 2 bàn thắng ở mặt trận Cúp Quốc gia 2023 cho Viettel.

Trong khi đó, hậu vệ Trần Mạnh Cường cũng thể hiện được vai trò của mình trong những lần đá chính.

Jeferson Elias Viettel vs Nam dinh 19/2
Jeferson Elias ngồi ngoài ở trận chung kết Cúp Quốc gia Viettel đấu Thanh Hoá

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20/8 trên sân Thanh Hoá. Cả Viettel và đội bóng xứ Thanh đều đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên của họ tại giải đấu này.

CLB Thanh Hoá từng vào chung kết Cúp Quốc gia năm 2018 nhưng đã phải nhận thất bại 1-3 trước Bình Dương. Trong khi đó, Viettel từng vào chung Cúp Quốc gia năm 2020 nhưng để thua Hà Nội 1-2.

Ở mặt trận V.League, Viettel đã hết cơ hội vô địch khi thua đậm trước Công an Hà Nội ở vòng đấu vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc, Cúp Quốc gia là mục tiêu cuối để đoàn quân dưới quyền HLV Thạch Bảo Khanh tập trung toàn lực để giành danh hiệu.

“Chúng tôi muốn hoàn thành mục tiêu top 3. Trận thua CAHN đang trong lộ trình đó. Mùa giải chỉ còn 1 trận và Viettel muốn hoàn thành chỉ tiêu”, thuyền trưởng Viettel FC đặt quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X