Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam thắng Malaysia, các tuyển thủ không quên Lương Xuân Trường

Thứ Sáu 11/10/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào tối qua. Trước và sau trận đấu, hình ảnh Lương Xuân Trường luôn được nhắc đến đầy xúc động.
Kết thúc trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã giãi bày trên trang facebook cá nhân: "Trở lại cảm giác chiến thắng! Nhưng vẫn nhớ một cảm giác nào đó quen thuộc". Đồng thời đội trưởng đội tuyển Việt Nam đăng kèm bức ảnh ôm chầm lấy Lương Xuân Trường kèm hashtag "Cố lên, người anh em".
Việt Nam thắng, các tuyển thủ không quên Lương Xuân Trường hình ảnh
Quế Ngọc Hải đều bày tỏ nỗi nhớ và chúc Xuân Trường trở lại mạnh mẽ.

Ai cũng biết tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp chấn thương nặng ở buổi tập ngày 30/9 cùng đội tuyển Việt Nam. Dự kiến, cầu thủ của HAGL sẽ phải mất từ 5 đến 6 tháng để hồi phục hoàn toàn đồng nghĩa anh sẽ phải lỡ hẹn với nhiều trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, tất cả NHM bóng đá cả nước được chứng kiến hình ảnh xúc động khi các tuyển thủ Việt Nam trong đội hình chính thức lúc xếp hàng chụp ảnh đã giương ra chiếc áo số 6 của Xuân Trường. Khi Quang Hải ghi bàn thắng mở tỷ số, chiếc áo ấy một lần nữa được giương cao bởi bác sĩ của đội tuyển, Tuấn Nguyên Giáp.
DT Viet Nam chup hinh
Các cầu thủ chụp ảnh cùng áo số 6 của Xuân Trường

Tình cảm mà các đồng đội dành tặng Xuân Trường chắc chắn vô cùng trân trọng. Bên cạnh đó, hành động của các tuyển thủ càng chứng tỏ tinh thần đoàn kết bền chặt trong nội bộ đội tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng vừa rồi, đội tuyển Việt Nam có 4 điểm sau 2 lượt trận ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, tạm đứng thứ 3 sau Thái Lan (cùng 4 điểm nhưng hơn hiệu số) và UAE (6 điểm). Chiến thắng này quan trọng bởi Malaysia là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Xep hang moi nhat tai bang G vong loai World Cup 2022
Xếp hạng mới nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Những bài viết không thể bỏ qua về trận Việt Nam 1-0 Malaysia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X