Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh khoe vết bầm sau pha va chạm với Văn Hậu

Thứ Sáu 10/02/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị bầm tím mặt sau trận thắng của CLB Hà Nội trước Công an Hà Nội tối 9/2 trên sân Hàng Đẫy,

Việt Anh khoe vết bầm sau pha va chạm với Văn Hậu

CLB Hà Nội đã có một trận đấu vô cùng ấn  tượng khi giành chiến thắng 2-0 trước Công an Hà Nội FC tối 9/2.

Đúng với tính chất của một trận derby, cả hai đội đều thi đấu quyết liệt với những tình huống va chạm mạnh.

Trong đó có tình huống va chạm giữa trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tình huống diễn ra ở phút 68, đầu của Việt Anh va chạm mạnh với khuỷu tay của Văn Hậu lúc tranh chấp bóng bổng. Trung vệ bên phía Hà Nội tỏ ra đau đớn sau tình huống này.

Bùi Hoàng Việt Anh khoe vết bầm sau pha va chạm với Văn Hậu 1

Việt Anh khoe vết thâm tím trên mặt sau trận thắng Công an Hà Nội

Sau khi trận đấu kết thúc, Việt Anh đã đăng tải hình ảnh mặt bị sưng với vết thâm tím do va chạm với người đồng đội cũ. Anh sau đó đã nhận được rất nhiều lời động viên từ đồng đội và người hâm mộ.

Trung vệ sinh năm 1999 và hàng thủ CLB Hà Nội đã có trận đấu hay.  Việt Anh thậm chí còn có một bàn cứu thua trông thấy ngay ở hiệp 1, khi nhanh chân xoạc bóng trước đà sút của tiền đạo CAHN trong vùng cấm.

Đây là pha bóng mà Việt Anh nhận được nhiều lời khen từ đồng đội ở tuyển Việt Nam. Trung vệ Thanh Bình bên phía Viettel FC hài hước nói: "Ở với em nên anh học được đó".

Về phía Văn Hậu, cầu thủ này thi đấu nỗ lực và không ngại các pha va chạm quyết liệt trong ngày tái ngộ các đồng đội cũ. Sau trận đấu, HLV của Hà Nội FC dành những lời khen cho hậu vệ sinh năm 1999, đồng thời cho rằng đội bóng của mình vẫn cần nhiều điều cải thiện dù thắng CAHN 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X