Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vieri nối lại tình xưa

Thứ Sáu 06/03/2009 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một quá khứ tình trường đình đám như 'Bò mộng' thì anh chàng này sẽ không ngồi yên mà gặm nhấm nỗi buồn độc thân sau khi chia tay cô nàng Melissa Satta.

Vieri và Canalis cùng rời một nhà hàng. Ảnh: PN.

Tiền đạo Atalanta và Elisabetta Canalis, người mẫu kiêm MC truyền hình và cũng từng một thời yêu đương nồng thắm Vieri, bị bắt gặp cùng rời khỏi một nhà hàng cuối tuần trước. Mặc dù vậy, hai người lại không ra cùng một lúc.

Theo Leggo, việc cặp đôi bị bắt gặp có mặt ở một nơi càng củng cố tin đồn "Bò mộng" muốn quay về với Canalis, người đẹp 30 tuổi đã hẹn hò với anh từ năm 2001 đến 2004. Đây được coi là nguyên ngân chính khiến mối quan hệ của Vieri và Satta tan vỡ. Cả ngôi sao Italy và Canalis đều vừa chia tay người tình nên việc "tình cũ không rủ mà đến" cũng là điều dễ hiểu.

Canalis và Vieri trong một kỳ nghỉ khi hai người còn yêu nhau. Ảnh: PN.

Sau khi nói lời tạm biệt với tiền đạo Reginaldo của Parma, cô MC xinh đẹp và duyên dáng khiến nội bộ Inter lục đục bởi cả hai chàng cầu thủ Mario Balotelli và Maicon đều si mê và muốn chiếm trọn trái tim của mỹ nhân.

Trong thời gian này, tình cũ Melissa Satta của Vieri có vẻ cũng đã tìm được bạn trai mới. Đó chính là Marco Borriello, tiền đạo Milan, người vừa kết thúc cuộc tình với cô người mẫu nóng bỏng Belen Rodriguez.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X