Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieri kiện Inter vì bị lộ "chuyện riêng tư"

Thứ Ba 31/10/2006 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đang khoác áo Atalanta vừa tới Roma để chính thức nộp đơn kiện CLB cũ Inter về hành động nghe trộm các cuộc điện thoại của anh. Chính từ thông tin bị đánh cắp này, những địa điểm hẹn hò của Vieri với các cô bồ bị các tay săn ảnh phát hiện.

Vieri vừa có mặt ở Roma để kiện CLB cũ

Tuần trước, thông tin bị chính CLB cũ theo dõi làm Vieri quá sốc. Tiền đạo này vẫn bán tín bán nghi về sự việc "không thể tin nổi" này. Tuy vậy, ngày 28/10 vừa rồi, sau khi có một số chứng cứ và bàn bạc với luật sư, Vieri quyết định "thân chinh" lên Roma để gặp uỷ ban kỷ luật của LĐBĐ Italy (FIGC).

Tiền đạo lừng danh một thời này yêu cầu FIGC điều tra vụ việc và đòi Inter cùng hãng Telecom Italy bồi thường về những sự xâm phạm đời tư khủng khiếp mà anh phải chịu trong thời gian thi đấu cho CLB thành Milan. Trong thời gian này, Inter đã "hợp tác" cùng Telecom Italy để thực hiện nghe lén điện thoại với Vieri, trọng tài De Santis và một số quan chức khác của FIGC.

Vieri và cô bồ cũ, Elisabetta Canalis

Vieri chơi bóng tại sân San Siro trong khoảng thời gian 1999-2005. Trong những năm này, bồ ruột của tiền đạo Italy là Elisabetta Canalis. Sau khi thông tin bị Inter theo dõi được tiết lộ, Vieri mới hiểu lý do những bức ảnh riêng tư của mình và Canalis luôn xuất hiện trên các tờ báo lá cải ở Italy và tràn lan trên Internet.

Vieri cho biết: "Họ nói rằng đó là một cách bảo vệ tôi nhưng đó chỉ là sự dối trá. Không thể tin được việc này lại xảy ra với một cầu thủ từng ghi hơn 100 bàn cho CLB".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X