Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tượng giấy Ronaldo khổng lồ nhún nhảy theo nhạc trên đường phố Ý

Thứ Ba 11/02/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tượng giấy siêu to khổng lồ của Cristiano Ronaldo tại lễ hội carnival Viareggio, Italy cực kì ấn tượng khi có thể nhún nhảy theo nhạc.

Tượng giấy Ronaldo khổng lồ xuất hiện ở lễ hội Italy


Lễ hội carnival của thành phố Viareggio, Ý là một trong lễ hội ấn tượng nhất thế giới. Năm nay, một bức tượng khổng lồ với khuôn mặt của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã xuất hiện tại đây.

Không giống như những bức tượng bằng đồng hay sáp trước đó, phiên bản Ronaldo lần này được tạo nên bằng giấy.

Video Tượng giấy Ronaldo khổng lồ nhảy theo nhạc trên đất Ý hình ảnh

Bức tượng do các nghệ nhân tỉ mỉ thực hiện với tạo hình siêu sao người Bồ khoác lên mình bộ giáp như một chiến binh bất diệt. Màu sắc của bức tượng cũng được lấy nguồn cảm hứng từ việc tiền đạo đang chơi cho CLB Juventus

Phía trên đầu bức tượng Ronaldo khổng lồ còn có dòng chữ IDOL (thần tượng) với hàm ý CR7 có rất nhiều fan trên toàn thế giới.

Đặc biệt hơn cả, bức tượng này còn có thể nhún nhảy theo được nhạc khiến bất cứ ai có mặt Viareggio đều vô cùng hào hứng và không khí của lễ hội càng thêm phần đặc sắc hơn nữa.

VIDEO: Tượng giấy Ronaldo khổng lồ nhún nhảy theo nhạc trên đường phố Ý:

video


Trước đó, Cristiano Ronaldo cũng đã được tạc tượng ở quê nhà Madeira và có một phiên bản bằng sáp tỷ lệ tương đương người thật ở bảo tàng Madame Tussauds.

VIDEO Tượng giấy Ronaldo khổng lồ nhún nhảy theo nhạc trên đường phố Ý hình ảnh gốc 2
Tượng sáp của Ronaldo đang trưng bày ở bảo tàng Madame Tussauds

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao của mình, anh đã ghi 23 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus ở mùa giải năm nay.
Ronaldo giận tím người với hàng thủ của Juventus sau trận thua Verona
Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được cho là đã tức giận với hàng phòng ngự của Juventus sau khi để thua 1-2 trước Hellas Verona.
HLV Ancelotti so sánh sao Everton với Cristiano Ronaldo
HLV Ancelotti so sánh Richarlison với Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia cho rằng cầu thủ trẻ người Brazil chưa thể so với CR7, nhưng tiềm năng phát...

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X