Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video: Nữ phóng viên xinh đẹp khổ sở vì tiền đạo 1m97 của MU

Zalo
Nữ phóng viên Liv Wang của Tencent Sports tỏ ra bối rối khi tiền đạo Wout Weghorst của MU không lọt ống kính máy quay.

Nữ phóng viên xinh đẹp khổ sở vì tiền đạo 1m97 của MU

Sau trận thắng 3-1 của MU trước Reading hôm 29/1, tiền đạo Weghorst đã được lựa chọn để phỏng vấn. Tuy nhiên, tình huống “dở khóc dở cười” đã diễn ra khi ống kính máy quay không thấy được khuôn mặt của cầu thủ cao 1m97.

Vì chiều cao ấn tượng như vậy, nữ phóng viên của Tencent Sports đã mất một lúc mới có thể lấy được hết khung hình và thấy được khuôn mặt của Weghorst.

Weghorst được Man United chiêu mộ theo dạng mượn từ Burnley để thay thế Cristiano Ronaldo. Với chiều cao 1m97, tiền đạo người Hàn Lan tỏ ra lợi hại trong những tình huống bóng bổng. Anh cũng sở hữu khả năng giữ bóng tốt và phối hợp với đồng đội.

Khả năng liên kết lối chơi của Wout Weghorst cũng rất ấn tượng. Điều này được thể hiện qua số pha kiến tạo và cơ hội mà tiền đạo sinh năm 1992 tạo ra.

Tân binh người Hà Lan đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United khi thực hiện cú đá bồi sau pha dứt điểm căng của Antony. Đó là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Man United trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt đi của Carabao Cup.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X