Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Một thanh niên ở Hà Nội bị CĐV mặc áo CLB Hải Phòng "hội đồng tẩm cốc"

Zalo
Đoạn clip quay lại cảnh một nhóm người mặc áo CLB Hải Phòng đã có hành động gây hấn với 1 thanh niên ở Hà Nội trên đường di chuyển đến sân Hàng Đẫy.

Trước thềm diễn ra trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối ngày 10/7, CĐV của đội bóng đất cảng đã diễu hành quanh thành phố. Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội quay lại cảnh một nhóm người mặc áo CLB Hải Phòng đã có hành động gây hấn với một thanh niên ở Hà Nội trên đường di chuyển đến sân Hàng Đẫy.

Được biết, nhóm người mặc áo đỏ là những CĐV của CLB Hải Phòng đi cổ vũ cho đội nhà trong trận đại chiến với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở vòng 6 V.League 2022 tối ngày 10/7.

Theo đó, sự việc xảy ra do thanh niên đi xe máy phản ứng với cách dàn hàng ngang khi đi cổ vũ của các CĐV Hải Phòng. Anh bị nhóm người này chặn lại và bị nhiều người đánh tới tấp vào mặt.

Đoạn clip trên quay lại bởi 1 cổ động viên của CLB Hải Phòng, người này cho biết, thanh niên đi xe máy chửi bới và xúc phạm CĐV đội bóng đất cảng nên mới bị "đi đường quyền", "tẩm quất hội đồng" như vậy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X