Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Messi bị chơi xấu, đồng đội đòi xử đối phương

Zalo
Các cầu thủ Argentina bày tỏ sự bất bình và sẵn sàng lao tới ăn thua đủ với đối phương khi chứng kiến Lionel Messi bị chơi xấu trong trận giao hữu với Honduras.

Phút 39 trận giao hữu giữa Argentina vs Honduras, Lionel Messi bị  Deybi Flores chơi xấu với hành động dùng vai húc vào mặt.

Ngay lập tức, các cầu thủ Argentina bày tỏ rõ sự bất bình. De Paul cùng nhiều đồng đội khác lao tới và sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương sau khi chứng kiến Messi bị chơi xấu.

Đã có xô xát nhẹ giữa cầu thủ 2 đội. Thật may khi mọi chuyện sớm được giải quyết và không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Deybi Flores sau đó cũng đã bị phạt thẻ vàng vì hành động không đẹp với Messi.

Argentina thắng Honduras chung cuộc 3-1. Cú đúp của Messi và bàn còn lại của Lautaro Martinez đem về niềm vui thắng trận cho Những vũ công Tango.

Argentina còn 1 trận giao hữu nữa với Jamaica vào ngày 28/9 tới trước khi chính thức bước vào tranh tài ở World Cup 2022.

Lionel Messi tỏa sáng, Argentina xử gọn quân xanh HondurasLionel Messi tỏa sáng, Argentina xử gọn quân xanh Honduras
Sáng nay 24/9 (giờ Hà Nội), siêu sao khoác áo PSG tỏa sáng giúp Argentina thắng dễ Honduras ở trận giao hữu trên đất Mỹ.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X