Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Đa tài như Haaland - Bắn rap hay như đá bóng

Thứ Ba 25/02/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài niềm đam mê số một trên sân cỏ, ngôi sao trẻ người Na Uy còn rất có khiếu nghệ thuật. Hãy cùng thưởng thức bài rap mang tên “Kygo jo” của “Flow Kingz” và hai người bạn.

Bước ra ánh sáng ở mùa giải này và giờ đang thực sự làm mưa làm gió trong màu áo Dortmund, với phong độ thăng hoa bùng nổ 12 bàn thắng/8 trận đấu và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League, Erling Haaland chắc chắn là cái tên gây sốt nhất làng bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên bên cạnh tài năng bóng đá thiên bẩm không thể phủ nhận, hiếm ai biết rằng ngôi sao trẻ nổi như cồn người Na Uy còn có vẻ rất có năng khiếu nghệ thuật, cụ thể là một rapper với nghệ danh được cách điệu hóa “Flow Kingz”.

VIDEO Đa tài như Haaland - Bắn rap hay như đá bóng hình ảnh
Rapper Haaland the Flow Kingz

Thậm chí để hiện thực hóa niềm đam mê thứ hai của mình, Haaland và hai người bạn đã sáng tác và đăng tải hẳn một MV ca nhạc theo dạng “homemade” lên Youtube từ năm 2016, thời điểm con trai của cựu danh thủ Alf-Inge Haaland mới chỉ 16 tuổi trăng tròn.

Bài hát mang tên “Kygo jo” (video cuối bài), với nội dung mở đầu về hai người bạn khoe khoang tiền bạc và món đồ đắt đỏ của mình, và rồi đến phiên Haaland chê bai những thứ phù phiếm đó, cũng như khuyên giải bạn mình nên quan tâm đến những vấn đề quan trọng hơn như “khủng hoảng toàn cầu”.

Tất nhiên khó lòng đòi hỏi nhiều ở một MV “amateur” của một đám trẻ con cao hứng tự chế, thế nên có thể thấy rõ sự ngô nghê và tương đối nghèo nàn trong ca từ, phối khí, vũ đạo hay khoản đầu tư sản xuất “không mấy” hoành tráng.

VIDEO Đa tài như Haaland - Bắn rap hay như đá bóng hình ảnh 2
Nếu không theo đuổi sự nghiệp bóng đá, Haaland có lẽ đã trở thành một nghệ sĩ rapper

Không sao hết bởi chỉ cần với cái tên Haaland, MV này cũng gây được tiếng vang trên Youtube với hơn 2 triệu lượt xem và hàng chục ngàn cú click like. Một số bình luận hài hước trong khoảng 25 ngàn comment để lại cho “rapper” Haaland the Flow Kingz:

- Tất cả lượt dislike đều là từ bọn fan PSG.

- Hóa ra thằng nhóc ngố tàu này giờ đang hủy diệt mọi hàng phòng ngự đây sao?

- Không rõ Haaland sẽ thắng giải nào trước nhỉ, Quả Bóng Vàng hay Grammy?

- Tôi muốn FIFA phát bài hát này khi Haaland lên nhận giải thưởng Quả Bóng Vàng!

- Chúng ta nên kiến nghị đề xuất bài hát này trở thành quốc ca Na Uy!

- Thật buồn khi một rapper triển vọng nữa lại không thể theo đuổi đam mê của mình. Rõ ràng cậu ta đang cố gắng ghi bàn ở Champions League chỉ để mưu sinh!

- Dortmund sẽ không xứng đáng là hội CĐV tuyệt nhất thế giới nữa nếu không học hát bài này mỗi khi đến sân!

Thưởng thức tác phẩm "Kygo jo" của rapper 16 tuổi Haaland the Flow Kingz:

video
Ghi bàn cuồng điên, Haaland còn tiết lộ thần tượng bất ngờ
Có vẻ như tiền đạo trẻ người Na Uy không chỉ mến mộ mỗi duy nhất siêu sao Cristiano Ronaldo.
Dortmund 2-1 PSG: Cơn ác mộng Haaland cho người Pháp
Ngay trong trận đấu knock-out Champions League đầu tiên trong sự nghiệp tham gia với tư cách cầu thủ non trẻ và thiếu kinh nghiệm nhất trên sân, tiền đạo người...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X