Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt trong ngày cưới

Zalo
Trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không thể kìm lòng mà rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova đã được cử hành vào ngày 22/2. Trong loạt ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, cô dâu chú rể nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và lời khen xứng đôi. Đáng chú ý là video được lan truyền rộng rãi gần đây ghi lại cảnh Bùi Tiến Dũng bật khóc khi cử hành hôn lễ.

Anh vô cùng xúc động khi chứng kiến Dianka đang được đưa đến gần. Người dẫn dắt cô dâu vào lễ đường là người chú thân thiết của chú rể, Nguyễn Đắc Văn. Khi ông Đắc Văn đưa Dianka đến trước mặt Bùi Tiến Dũng, anh đã rơi nước mắt vì hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể chính thức nên duyên với cô bạn gái.

Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ tháng 9/2020 và luôn duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp đến nay. Gia đình Bùi Tiến Dũng cũng đã có mặt trong ngày trọng đại này. Đặc biệt, mẹ chàng thủ môn sinh năm 1997 còn mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Mường, khi cô dâu bước đến, bà cũng dành cho Dianka cái ôm thắm thiết.

Dù không tổ chức rầm rộ song đám cưới của Bùi Tiến Dũng vẫn có sự góp mặt của dàn bạn thân chất lượng như Văn Hậu, Quang Hải hay Hà Đức Chinh. Bộ ba cầu thủ này còn mặc dresscode màu hồng trắng cực ấn tượng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X