Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh "mặc cả" với mẹ khi khoe body 6 múi

Zalo
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh mới đây đã khiến dân tình trầm trồ khi theo dõi đoạn clip anh chàng kỳ kèo với mẹ về việc khoe body 6 múi cực săn chắc.

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh "mặc cả" với mẹ khi khoe body 

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh còn khiến dân tình điêu đứng khi với ngoại hình lý tưởng, body 6 múi cực săn chắc. Mới đây, mẹ của anh đã khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ đoạn clip Bùi Hoàng Việt Anh liên tục "mặc cả".

Theo đó, sau bài tập thể dục rèn luyện sức khỏe, Việt Anh đã tiến lại gần mẹ và hỏi mẹ có thấy cơ bụng của mình hay không. Nhưng lúc thấy mẹ cầm điện thoại đòi xem “múi sầu riêng” thì anh chàng liên tục “mặc cả” chỉ cho mẹ xem chứ không cho mạng xã hội xem. Anh thậm chí còn yêu cầu mẹ không đăng mới cho xem cơ bụng.

Dẫu vậy thì Việt Anh vẫn nhiệt tình vén áo cho mẹ quay lại khoe body cực săn chắc. Ngay khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, người hâm mộ đã không nhịn được mà đồng loạt “bão tim”, comment nhiệt tình về sự đáng yêu của hai mẹ con.

Trước đó, nhiều cameraman cũng không ít lần săn được khoảnh khắc Việt Anh lộ body 6 múi cuồn cuộn. Với việc tập luyện và chế độ dinh dưỡng điều độ đã giúp trung vệ sinh năm 1999 có được thân hình vạm vỡ, rắn rỏi chẳng kém cạnh bất kì người mẫu nào. Có thể nói, Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những cầu thủ sở hữu vóc dáng ấn tượng nhất của U23 Việt Nam và thậm chí là cả ở ĐTQG nữa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X