Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nike phát hành video âm nhạc đầu tay của ngôi sao Neymar

Thứ Năm 08/06/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được hãng dụng cụ thể thao danh tiếng Nike “chọn mặt gửi vàng”, ngôi sao Neymar đã chính thức có video âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp lấn sân showbiz.
 

 
Video am nhac cua Neymar chinh thuc trinh lang hinh anh

Video âm nhạc của Neymar chính thức trình làng


Mới đây nhãn hiệu thời trang thể thao Nike đã kết hợp cùng với ngôi sao bóng đá Neymar và nhiều nghệ sĩ tại Barcelona để tiến hành sản xuất video âm nhạc có tên Mixtape Volume 1. Vậy là tài năng âm nhạc thiên phú của chân sút người Brazil đã được khẳng định trong video mà anh là “diễn viên chính” này.
 
Được đánh giá là một trong những cầu thủ có trực giác, óc sáng tạo nhạy bén và tốc độ di chuyển tối ưu trên sân cỏ, tài năng thiên bẩm cũng như phong cách chơi bóng điệu nghệ của Neymar đã không ít lần khiến NHM gieo hò và phải thốt lên sự kinh ngạc đến khôn tả.
 
Với chàng trai trẻ, ngoài bóng đá thì âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Âm nhạc chính là nguồn cảm hứng bất tận giúp Neymar hoàn thiện chính bản thân mình cả trong và ngoài sân cỏ.
 
Tất cả những điều đó đều được thể hiện khá rõ qua Mixtape Volume 1 vừa mới được Nike phát hành. 
 
Được biết, để sản xuất video độc quyền này, Nike đã dày công chuẩn bị, liên hệ với các nghệ sĩ ở Barcelona, gồm giám đốc chỉ đạo sản xuất Ernest Desumbila, DJ quốc tế Flavio Rodriguez và nhà sản xuất âm nhạc Ba $$ ilones. Theo đánh giá, bản phối từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới này đã phản ánh rõ nét phong cách chơi bóng của Neymar trên sân cỏ, bởi trong đó Neymar là “diễn viên chính”.
 
Số 11 của Barca tha hồ thể hiện tài năng chơi bóng, nhảy nhót các vũ điệu freestyle bắt mắt. Những pha bóng điệu nghệ qua đôi chân Neymar và những hình ảnh vui nhộn được cắt ghép, lặp đi lặp lại đã tạo ra nét độc đáo cho MV này. 


 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X