Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Victoria diện áo lông thú dự tiệc Oscar 2010

Thứ Ba 09/03/2010 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Becks đã gây ấn tượng mạnh khi mặc chiếc áo khoác lông thú to sụ khi dự buổi tiệc trước thềm lễ trao giải Oscar 2010.

Ngày hôm qua, lễ trao giải Oscar 2010 đã diễn ra. Trước đó, một buổi tiệc được tổ chức cho các nhân vật nổi tiếng thế giới tham dự tại Coldwater Canyon thuộc Beverly Hills. Sống ở gần khu dành cho người giầu Beverly Hills, Victoria Beckham cũng được mời tới dự tiệc.

 

Bà xã Beckham nhanh chóng gây sự chú ý khi diện áo khoác lông thú to sụ, đi đôi guốc hiệu Louboutins, mặc quần jeans và đeo kính của Chanel. Mặc dù vậy, chắc chắn hiệp hội bảo vệ động vật phải nóng mắt với chiếc áo khoác của Vic. Tuy nhiên, ấn tượng nhất là chiếc vòng cổ màu vàng to như dây xích. Báo chí Anh cho rằng chiếc vòng của Vic bắt chiếc theo phong cách của ca sỹ hip-hop nổi tiếng của những năm 80 thế kỷ trước, Run DMC.

Vic còn dẫn cả cậu cả năm nay 11 tuổi, Brooklyn tới dự tiệc. Nhìn Brooklyn khá hiền lành so với 2 cậu em nghịch như quỷ, Romeo và Cruz. Danh sách khách mời còn có những người nổi tiếng khác như Jane Fonda, diễn viên truyền hình Mỹ: Anderson Cooper, Bill Maher, Joan Collins, Anjelica Houston, Nicky Hilton và nhà thiết kế thời trang Rachel Zoe.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X