Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Victoria Bekham hủy tiệc kỷ niệm ngày cười

Thứ Năm 30/04/2009 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 4/7 tới, Victoria và David Beckham sẽ kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Họ đã lên kế hoạch tổ chức tiệc mừng hoành tráng. Nhưng rất có thể chính cột mốc tưởng như tròn trĩnh này hóa ra lại trở thành sự kiện trầm lặng nhất trong một thập kỷ Becks - Posh gắn nghĩa phu thê.

Sẽ chẳng có tiệc tùng gì nữa. Sẽ chẳng có vé VIP cho những cô bạn nổi tiếng của nàng WAG 35 tuổi này, từ “bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria, diễn viên Katie Holmes đến siêu mẫu Heidi Klum. Thay vào đó nhiều khả năng sẽ chỉ còn một bữa ăn tối trong phạm vi gia đình. Mọi việc đã thay đổi 180 độ. Victoria từng có ý định biến ngày 4/7 năm nay thành sự kiện trọng đại ở Hollywood. Cô muốn nhân dịp này đập tan mọi tin đồn thất thiệt về chuyện mình và Beckham “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Vậy thì tại sao lại có thay đổi đáng ngạc nhiên như thế? Hẳn cặp vợ chồng giàu có nhất trong thế giới cầu thủ chẳng đến nỗi phải “thắt lưng buộc bụng” vì suy thoái kinh tế toàn cầu. Và trong dịp đầu tháng Bảy (cả Serie A và vòng loại World Cup 2010 đều đang “nghỉ Hè”), có lẽ Beckham cũng chẳng còn quá bận rộn như thời gian qua. Nghĩa là giữa Becks và Posh có “vấn đề” thật? Một nguồn tin thân cận với Victoria tiết lộ rằng, cô chẳng còn tâm trạng nào để mở tiệc vì chuyện Beckham đặt sự nghiệp thi đấu tại AC Milan lên trên cuộc sống gia đình ở Los Angeles.

Ngày đáng nhớ 4/7/199… năm nay sẽ chỉ được Becks - Posh
kỷ niệm âm thầm, lặng lẽ

“Việc phải sống xa cách quả là rào cản khó khăn. Đây là lần đầu tiên kể từ khi hai người kết hôn, Vic nổi cáu với David”, một người bạn của Victoria chia sẻ. Còn người đại diện cho vợ chồng Beckham cho biết: “Theo kế hoạch mới nhất, các thân chủ của tôi sẽ kỷ niệm 10 năm ngày cưới theo cách rất riêng tư”.

Hôm 17/4 vừa qua, cũng lần đầu tiên kể từ ngày “góp gạo thổi cơm chung”, Posh phải đón sinh nhật mà không có Becks ở bên. Chuyện chàng “vụng chèo, khéo chống” chủ động mời nàng đến Milan ăn tối trước đó ít hôm cũng chẳng thể làm Victoria vơi bớt nỗi buồn tủi là bao. Cô lộ rõ vẻ mặt gượng gạo khi mở tiệc sinh nhật “rất nhiều bạn, nhưng vắng chồng” tại nhà hàng Cecconi ở Hollywood.

Khoan hãy nói đến những dự án “làm ăn” bận rộn của cả Victoria và Beckham. Cứ cái nhịp nóng lạnh thất thường trong cuộc sống vợ chồng “mỗi người một nơi” của họ như hiện nay, thì kế hoạch Posh sinh thêm em bé sẽ còn phải gác lại dài dài…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X