Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victoria Beckham: Tăng cân để sinh con

Thứ Bảy 03/04/2010 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Mail tiết lộ Vic đang quyết tăng cân để sinh con. Vợ chồng nhà Becks muốn có thêm 1 cô công chúa cho vui cửa nhà…

Ba lần sinh trước, Vic đẻ cho Becks 3 đứa con trai kháu khỉnh. Bởi vậy, gia đình ngôi sao người Anh đang ao ước có được đứa con gái cho đủ nếp tẻ. Ý định này càng được thôi thúc khi tháng 2 vừa qua, em gái bà Becks, Louise được bác sỹ chuẩn đoán đang mang bầu bé gái.

victoria beckham

Thời gian này, Becks cũng đang nghỉ chấn thương gót chân. Trong khi đó, công việc ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của Vic cũng gần hoàn tất. Vì thế nên vợ chồng Becks càng có điều kiện sinh con. Mặc dù vậy, Daily Mail tiết lộ Vic sẽ buộc phải tăng cân mới đẻ được.

Ở tuổi 35, việc thụ thai là không đơn giản, đặc biệt với người gầy như Vic. Hiện bà xã Becks đang ăn kiêng chất béo và các bác sỹ khuyên cô phải bỏ chế độ ăn kiêng này, đồng thời kết hợp ăn nhiều mì pasta, cơm và khoai tây. Vợ chồng Becks dự định sẽ sinh thêm con sau kỳ World Cup tới.

Một người bạn thân của Vic tiết lộ: “Đúng là vợ chồng họ đang muốn có thêm con. Tuy nhiên để làm được việc này, Vic phải ăn thêm nhiều món ăn chứa kalo để béo lên. Becks cũng rất hào hứng chờ đợi một cô công chúa”.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X