Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victoria Beckham nhuộm tóc vàng

Thứ Năm 01/03/2007 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Becks thay đổi hình tượng bằng cách nhuộm vàng mái tóc đen huyền bí để bắt đầu cuộc sống mới tại Los Angeles. Vic thừa nhận, khó khăn lớn nhất cô gặp phải khi chuyển tới Mỹ là tìm một ngôi nhà ưng ý.


Vic tỏ ra khá vui vẻ với cánh báo chí khi xuất hiện với mái tóc vàng óng. Cô kể, cô đã gửi ảnh nhiều dinh cơ trị giá hàng triệu USD cho chồng - cầu thủ David Beckham - xem xét, khi anh đang thi đấu cho đội bóng Real Madrid (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, họ chưa thực sự ưng ý căn nhà nào. Cựu Posh Spice cũng bắt đầu xây dựng các mối quan hệ mới ở Los Angeles, kết thân với vợ chồng diễn viên Tom Cruise - Katie Holmes, ca sĩ Jennifer Lopez - Marc Anthony. Tuy nhiên, Posh Spice tuyên bố sẽ không thường xuyên đi dự hội hè yến tiệc mà dành nhiều thời gian cho các con. Vic nói: "Sau khi cả nhà tôi cùng chuyển tới sống ở California, tôi muốn ở nhà với Brooklyn, Romeo và Cruz".

Bà Becks đặc biệt hân hoan khi được mời tới dự lễ trao giải Oscar hôm 25/2 và các bữa tiệc ăn theo sau đó. Vic kể: "Một lần tôi gặp Tom Hanks. Anh ấy bảo rằng rất vui khi vợ chồng tôi tới Los Angeles và khoe có vé xem các trận đấu của câu lạc bộ Los Angeles Galaxy. Khi nói chuyện với anh ấy, tôi tự nhủ: 'Đây là người đóng Forrest Gump đấy, và anh ấy biết mình là ai'. Tôi không biết mình có quen với cuộc sống mới không. Tôi ít khi ra ngoài một mình mà chỉ thích quây quần với David và bọn trẻ".

Chỉ một ngày sau khi chối quanh khi được hỏi về khả năng sản xuất sô truyền hình thực tế về cuộc chuyển nhà từ London sang Los Angeles, Victoria Beckham và kênh NBC (Mỹ) xác nhận rằng, họ đã ký kết hợp đồng quay chương trình này. Theo dự kiến, series gồm 6 tập, mỗi tập dài 30 phút và sẽ phát sóng mùa hè năm nay. Kevin Reilly, Giám đốc giải trí của NBC, tuyên bố: "Khán giả sẽ hiểu tại sao Victoria lại nổi tiếng và được coi là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Thông tin về mỗi bước đi, từng việc làm của cô ấy đều hấp dẫn. Người xem chương trình của chúng tôi sẽ được biết Posh Spice thực sự là người như thế nào".

Bà Becks hứa hẹn: "Chương trình này sẽ tạo ra nhiều điều khác biệt, xuyên biên giới và chắc chắn sẽ làm nhiều người ngạc nhiên".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X