Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Victoria Beckham mất 3 triệu bảng vì... gầy

Thứ Hai 17/08/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng lượng cơ thể tỷ lệ nghịch với độ nặng của túi tiền – có thể nói như thế về trường hợp của Victoria Beckham bây giờ.

Chẳng ai còn lạ gì chuyện bà xã của Beckham thường kiêng khem đến độ “thân gầy xác ve” nữa. Tuy nhiên, sẽ là bất ngờ chẳng thú vị chút nào nếu biết rằng vì “thân hình số 1” ấy mà nàng WAGs 35 tuổi này đã tuột mất một hợp đồng trị giá 3 triệu bảng.

“Cò hương” Posh chưa màng chuyện tăng cân

Những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình khẳng định lẽ ra Posh đã chắc chân 1 ghế giám khảo của chương trình “American Idol” (kèm mức tổng thù lao 3 triệu bảng) nếu trông “phì nhiêu, màu mỡ” hơn. Một chuyên gia đánh giá: “American Idol đang là show truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Những nhà sản xuất không muốn để khán giả phải phàn nàn về vị giám khảo quá gầy gò, xanh xao”.

Tạm thời, kênh truyền hình Fox chỉ mời Posh thử vai giám khảo cho “American Idol” trong 2 buổi. Có vẻ như chuyện “để tuột con cá sộp” cũng chẳng khiến Victoria quá bận tâm mà phải điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng của mình. Người đại diện của cô vẫn tuyên bố xanh rờn: “Nhà sản xuất và các giám khảo khác đều muốn cộng tác với Victoria. Dù cũng hứng thú với vai trò mới, nhưng Victoria còn phải ưu tiên thời gian cho việc thiết kế thời trang và chăm sóc gia đình”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X