Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes & Yolanda Cardona: Sắp "đá chung kết"

Thứ Tư 17/03/2010 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Victor Valdes, người trấn giữ khung thành Barcelona đang quyết “bắt dính” Yolanda Cardona một cách gọn gàng…

Phủ nhận sự rạn nứt

“Hục hặc trong quan hệ tình cảm ư? Đó là điều khôi hài nhất mà tôi từng biết đến”, Valdes đã cười phá lên trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ El Pais. Valdes cho biết thực sự ngạc nhiên khi nhiều người quả quyết quan hệ giữa anh và cô bạn gái Yolanda đang bên bờ vực thẳm. Hóa ra, căn nguyên của mọi sự xuất phát từ việc Valdes không thường xuyên tới thăm Yolanda. “Chỉ vì tôi không ở bên cạnh Yolanda mà nhiều người đã vội vàng chụp mũ là tôi sắp chia tay cô ấy”, Valdes bức xúc.

Yolanda chiếm giữ trái tim của Valdes


Không chỉ có thế, mọi sự còn rối rắm hơn khi xuất hiện lời đồn thổi thủ thành của Barcelona để mắt đến bóng hồng khác. “Không bao giờ có người thứ ba ở đây. Có Chúa chứng giám, trái tim tôi chỉ có Yolanda”, Valdes khẳng định. Dù đã phần nào xóa tan nghi ngờ về sự rạn nứt trong quan hệ tình cảm với Yolanda nhưng Valdes vẫn chưa hẳn đã yên tâm hoàn toàn. Thế mới có chuyện “người gác đền” của Barcelona hé lộ kế hoạch làm mới tình yêu với Yolanda trong thời gian tới. Có tới 90% khả năng, “thiên đường nghỉ mát” Dubai sẽ là địa điểm được cặp đôi Valdes - Yolanda chọn. Theo tin mới nhận, Valdes đã liên hệ với một hãng du lịch lữ hành nhằm ấn định thời gian cho chuyến nghỉ sắp tới.

“Phát thiệp hồng ư? Hoàn toàn có thể”

Một mặt, Valdes đăng đàn xóa tan mọi đồn thổi về việc lục đục với Yolanda. Mặt khác, “số 1” của Barcelona đang tính đến việc kết hôn với người mẫu quyến rũ này. Qua cách nói bóng gió của Valdes, có thể thấy anh chàng thủ thành này có vẻ như muốn “tiến đến trận chung kết” với Yolanda ngay trong Hè năm nay. Về địa điểm thì sao? Valdes đang được một công ty chuyên tổ chức sự kiện ở Barcelona tư vấn. Với một người tương đối khó tính như Valdes, địa điểm tổ chức hôn lễ sẽ được anh lựa chọn kỹ càng. Tất cả chỉ nhằm đảm bảo mọi khách mời sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất.

Cũng cần nhắc qua về việc Valdes đã chinh phục người mẫu gợi cảm nhưng rất kiêu kỳ Yolanda như thế nào. Theo đánh giá từ các đồng đội, thủ thành của Barcelona đã ghi điểm trước Yolanda nhờ sự chân tình. Kể cũng lạ, cả Valdes lẫn Yolanda đều giữ kín như bưng trong suốt thời gian đi lại. Thế mới có chuyện không ít người đã ngã ngửa trước việc anh chàng thủ môn trầm tính tuyên bố sắp có “quý tử” hồi đầu Hè năm ngoái. Chẳng phải đợi lâu, Valdes cùng Yolanda đã chào đón cậu nhóc kháu khỉnh Dylan (cân nặng 3 kg) trong tháng 8/2009. Còn hiện giờ, Valdes cùng Yolanda đang hoan hỉ chuẩn bị mọi thứ chu đáo để sớm khoác lên người phục trang chú rể và cô dâu.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X