Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic tham gia American Idol vì con trai

Thứ Năm 13/08/2009 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sĩ 35 tuổi tiết lộ, chính ba quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz đã khích lệ cô làm giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc uy tín của Mỹ.

Ba cậu nhóc không giấu được sự phấn khích khi biết mẹ làm giám khảo American Idol,
chương trình mà cả nhà đều hâm mộ. Ảnh: Zimbio.


"Victoria nhiều lần được mời tham gia American Idol nhưng lịch làm việc dày đặc của cô không cho phép. Tuy nhiên, lần này, ba cậu con trai vốn là fan cuồng nhiệt của chương trình, đã thuyết phục mẹ tham gia và Vic đồng ý chiều lòng các thiên thần nhỏ", nguồn tin trên tờ Hello cho biết

Ban đầu, Brooklyn, Romeo và Cruz cứ nghĩ là mẹ Vic sẽ lên sân khấu để thi hát giống như các thí sinh khác, khi biết mẹ làm giám khảo, ba cậu nhóc không giấu được sự vui mừng phấn khích. Cả gia đình tiền vệ Anh đều hâm mộ American Idol và hiếm khi bỏ sót một chương trình nào. Bà Becks còn thường xuyên đưa các con tới nghe trực tiếp.

Vic và cậu nhóc Romeo trong một lần tới xem American Idol trực tiếp. Ảnh: VDB.


Hôm thứ sáu tuần trước (7/8) cựu ca sĩ của nhóm Spice Girls cùng các đồng nghiệp Simon Cowell, Randy Jackson và Kara DioGuardi tới Denver, Colorado, để chuẩn bị cho buổi ghi hình đầu tiên. Dù lần đầu làm giám khảo còn nhiều lúng túng và hơi "cứng" nhưng Vic nhận được nhiều lời khen rằng cô tỏ ra thân thiện hơn, cười nhiều, khác hẳn với vẻ lạnh lùng khó gần thường thấy.

Nữ ca sĩ nhạc pop từng tuyên bố, cô sẽ không trở lại với lĩnh vực âm nhạc và chú tâm vào việc thiết kế thời trang.

Hình ảnh Vic bên lề buổi ghi hình đầu tiên của American Idol:

 
 
 
 


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X