Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic tặng cún cưng cho chồng

Thứ Ba 29/12/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls bỏ ra 3.000 USD mua một con chó ngao tặng đức lang quân nhân dịp cả gia đình về Anh đón Giáng sinh tại biệt thự Beckingham ở Hertfordshire.

Chú chó ngao là món quà đặc biệt nữ ca sĩ 35 tuổi tặng đức lang quân. Ảnh: Daily Mail.

Theo The Sun, bà Becks nảy ra ý định về món quà Noel đặc biệt cho chồng sau khi nghe thấy anh so sánh tinh thần thi đấu của tuyển Anh giống sự dũng mãnh của loài chó ngao trong chiến dịch cổ động đội tuyển tại World Cup sắp tới.

Becks đi mua sắm cho Giáng sinh tuần trước. Ảnh: DVB.

Chú cún cưng này sẽ sống cùng với Vic và ba cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz tại biệt thự của họ ở Los Angeles khi tiền vệ 34 tuổi sang Milan thi đấu. "David rất yêu giống chó này. Posh nói rằng cô ấy chọn loại chó ngao vì nó tượng trưng cho tinh thần thi đấu trên sân của Becks. Anh ấy sắp xa Los Angeles một thời gian vì thế các cậu nhóc sẽ có thêm một người bạn mới để chơi cùng khi bố đi vắng", một người bạn của gia đình tiết lộ.

Ảnh minh họa giống chó ngao trên Tinker.

Cựu thủ quân tuyển Anh có hai chú cún cưng giống Rottweiler là Snoopy và Puff. Hai "người bạn bốn chân" này được đặt theo tên của hai rapper mà Becks hâm mộ, Snoop Dog và Puff Diddy.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X