Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic sẽ theo chồng sang Milan

Thứ Tư 19/11/2008 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những thông tin trước đó cho rằng bà Becks sẽ ở lại Los Angeles khi đức lang quân sang Italy thi đấu, nữ ca sĩ 34 tuổi cho biết, chồng cô sẽ không phải ở đó một mình.

Vic định đưa cả 3 con sang với chồng. Ảnh: VDB.

Tâm sự trên The Sun, Vic thổ lộ ý định sẽ ở Milan cùng chồng trong khoảng thời gian ngắn. Không chỉ có vậy, nữ ca sĩ 34 tuổi còn đưa luôn cả ba cậu con trai đi theo. Bà Becks tỏ ra rất phấn khích với kế hoạch giải quyết ổn thỏa việc không phải xa chồng lâu dài.

"Tôi và lũ trẻ đều ủng hộ anh ấy. Đó là một cơ hội tốt cho anh và cũng là kinh nghiệm tuyệt vời cho gia đình", Vic chia sẻ khi được hỏi về việc chồng quyết định thi đấu cho Milan và tận dụng thời gian nghỉ dài của mùa bóng ở Mỹ.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin trên tạp chí Now, Vic không cùng chồng tới Italy nhưng cô sẽ sang đó thường xuyên. "Lên kế hoạch ở bên chồng nhiều hơn mà vẫn duy trì công việc là điều rất quan trọng với Vic. Cô ấy dự định mỗi lần sang Milan sẽ ở lại đó ít nhất là 8 ngày", nguồn tin trên Now cho biết. Bà Becks sẽ hẹn gặp các nhà biên tập thời trang tại Milan và tham dự những buổi trình diễn khắp châu Âu để có thể dễ dàng "để mắt" tới ông chồng đẹp trai và hào hoa.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X