Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic mỏi mệt khi đi mua sắm với con

Thứ Sáu 04/09/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần thứ hai trong vòng một tuần, fan của nhà Becks lại nhìn thấy một hình ảnh bà mẹ ba con trông xuống sắc và thiếu sức sống, không còn vẻ kiêu sa vốn có.

 
Bà Becks với dáng vẻ uể oải khi đi mua đồ cùng các con. Ảnh: Daily Mail.

Hôm 2/9, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls đưa 3 cậu nhóc tinh nghịch dạo phố mua đồ ở Los Angeles. Trong Vic mệt mỏi với gương mặt hốc hác còn đôi mắt lờ đờ như thiếu ngủ. Khi thấy có nhiều tay săn ảnh bám theo, bà Becks vội vàng đeo kính, giấu vẻ mệt mỏi và đôi mắt không còn tinh anh. Cuối tuần trước, bà mẹ 35 tuổi để mặt mộc tới phòng tập tại Beverly Hills, khi trở về, cô trông cũng tiều tụy và xuống sức.

Daily Mail bình luận rằng, việc quản lý ba quý tử nhí nhảnh và hiếu động nhà mình trong khu mua sắm đông đúc đã làm bà Becks đau đầu. Dù có sự trợ giúp của các anh chàng vệ sĩ cao to và bảo mẫu nhưng đây vẫn là một nhiệm vụ khó khăn với bất kỳ bà mẹ nào chứ không riêng gì Vic. Chỉ khi ở sân bay hay tới sân bóng, bé Brooklyn, Romeo và Cruz mới ngoan ngoãn hơn, chịu nghe lời nên mẹ đỡ vất vả.

Vic cố gắng giấu đôi mắt lờ đờ mỏi mệt sau cặp kính râm. Ảnh: Daily Mail.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, bà Becks tiết lộ, lý do mình hiếm khi cười trước ống kính, đó là vì cô cảm thấy xấu hổ và thiếu tự tin. "Tôi cũng có sự tự ti của mình, và đó cũng là nguyên nhân trông tôi có vẻ lạnh lùng, nghiêm trọng. Tôi không thuộc mẫu người đứng trên thảm đỏ rồi cười rạng rỡ. Tôi muốn ở nơi được làm những gì mình muốn rồi trở về nhà với lũ trẻ", Vic thổ lộ.

Bà Becks để mặt mộc tới phòng tập thể dục ở Beverly Hills cuối tuần trước. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đó, đức lang quân hào hoa của cô cũng chia sẻ về bí quyết giữ mối quan hệ vợ chồng được bền lâu. Becks cho biết, anh xăm 10 bông hoa hồng ở bắp tay trái là dể kỷ niệm một thập niên họ chính thức nên duyên. Tiền vệ Anh tiết lộ, vợ chồng anh luôn cố gắng dành cho nhau những gì đặc biệt nhất: "Không hẳn là thường xuyên mua quà, mà có thể là cùng nhau đi ăn tối hay một chút thời gian thảnh thơi ngồi tâm sự. Điều đó thực sự quan trọng với cả hai". Khi được hỏi liệu anh có xăm hình vợ khỏa thân hay không, cựu thủ quân tuyển Anh tươi cười và nói rằng rất sẵn lòng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X