Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vic khóc sau khi Becks thừa nhận 'hôn nhân khó khăn'

Thứ Hai 22/10/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà thiết kế 44 tuổi phải đi trị liệu tâm lý ở một phòng khám ở Đức sau tiết lộ gây sốc của ông xã trên truyền hình.
"Hôm thứ tư, Khi Victoria biết đến cuộc phỏng vấn của David, cô ấy rất thất vọng. Vic không thể hiểu tại sao David có thể nói những điều nhạy cảm và công khai làm xấu hổ cô ấy như vậy. Các bạn có thể hình dung như có một quả bom nguyên tử phát nổ trong nhà Beckham sau khi Vic nghe được những điều chồng nói trên truyền hình. Cô ấy tan nát cõi lòng, khóc suốt hai ngày sau đó", một người bạn thân của Vic tiết lộ với The Sun.
Thông tin mới về Hôn nhân Becks vs Vic trục trặc  hình ảnh
Becks trong cuộc trò chuyện trên chương trình The Sunday Project.


Trước đó, trong đoạn trailer của chương trình The Sunday Project chuẩn bị phát sóng ở Australia, Becks thừa nhận hôn nhân càng khó khăn và phức tạp. "Trải qua quãng thời gian chung sống dài như chúng tôi, bạn sẽ thấy hôn nhân khó khăn thế nào. Nó ngày càng trở nên phức tạp", cựu danh thủ MU nói.

Lời chia sẻ của Becks càng khiến nhiều người nghi ngờ về việc anh và Vic trục trặc tình cảm, có thể sắp ly dị như những tin đồn gần đây. Cách đây ít tuần, Becks không xuất hiện trong bức ảnh trang bìa của tạp chí Vogue có sự góp mặt của Vic, 4 đứa con và cả chú chó cưng Olive của gia đình.
Vo chong Becks lien tuc bi don truc trac tinh cam trong thoi gian vua qua. Anh: Instagram.
Vợ chồng Becks liên tục bị đồn trục trặc tình cảm trong thời gian vừa qua. Ảnh: Instagram.

Nguồn tin của The Sun cho biết Vic phải tới Đức trị liệu tâm lý sau khi nghe những gì Becks nói trên truyền hình. Nhà thiết kế 44 tuổi nghỉ hai đêm trong khách sạn 5 sao Brenners Park-Hotel & Spa tại Baden-Baden có giá thuê 950 bảng mỗi đêm. Hôm 20/10, Vic chia sẻ trên Instagram bức hình selfie với chú thích "Trải nghiệm tuyệt vời tại spa ở Baden Baden" kèm theo hashtag "đã ổn".

Ít giờ sau khi bức ảnh trên được đăng tải, Vic và Becks cùng bay tới Sydney, Australia. Cặp đôi sẽ có cuộc gặp vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan tại đại hội thể thao Invictus Games. Giới truyền thông xứ sương mù cho rằng việc thể hiện tình cảm trên thảm đỏ sẽ là một thách thức đối với vợ chồng Becks trong bối cảnh mối quan hệ giữa hai người đang "có vấn đề", nhất là khi bên cạnh họ là vợ chồng Hoàng tử Harry - cặp đôi đang rất hạnh phúc vì sắp lên chức bố mẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X