Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic đòi chồng "chiều" 5 lần mỗi ngày

Thứ Năm 08/04/2010 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người bạn của gia đình tiền vệ Milan tiết lộ, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls khiến đức lang quân phát hoảng khi đề nghị tăng cường chuyện phòng the để có được một cô con gái.

Khao khát bổ sung thêm nàng công chúa vào đội quân ba quý tử, Vic vạch ra thời gian biểu xác định những thời điểm tốt nhất để thụ thai. Bà mẹ 35 tuổi nêu ra kế hoạch này trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh của gia đình ở vùng biển Caribbe cuối tuần qua.

Cựu thủ quân tuyển Anh tâm sự với bạn bè rằng anh phải cố gắng đáp ứng đòi hỏi có phần hơi... tàn nhẫn của bà xã trong khi vẫn tập tễnh với đôi nạng. Becks vẫn đang điều trị chấn thương ở Los Angeles còn Vic đang ở London tiếp tục công việc thời trang. Tuy nhiên, tiền vệ Anh sẽ phải "dốc hết sức lực" phục vụ vợ khi họ hội ngộ vào hôm 12/4, thời điểm kế hoạch sinh con của Vic bắt đầu tiến hành.

Gia đình Becks trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh ở vùng biển Caribbe cuối tuần qua

"Cậu ấy không phàn nàn gì cả nhưng với một bên chân còn phải nẹp thì chuyện đi lại đã đủ khó khăn rồi nói gì đến sinh hoạt chăn gối năm lần mỗi ngày. Vic thực sự muốn có bầu và lên hẳn thời gian biểu cho chuyện ấy. Từ những gì David nói thì đơn giản là cậu ấy phải đủ sức khỏe và sẵn sàng lâm trận mỗi khi có thể. Cậu ấy có vẻ mệt mỏi và cố gắng lấy lại năng lượng cho chuyến trở về của Victoria", một người bạn tiết lộ.

Theo The Sun, các bác sĩ khuyên bà Becks rằng cần phải béo lên thì mới dễ thụ thai. Trong kỳ nghỉ tại Caribbe, một đầu bếp riêng chịu trách nhiệm cho bữa ăn của Vic lên thực đơn những món ăn giàu calo. Cặp đôi dự định World Cup kết thúc sẽ thụ thai, tuy nhiên, Vic có vẻ nóng ruột và không muốn đợi chờ lâu.

Đại diện của cặp vợ chồng nổi tiếng từ chối bình luận về thông tin trên.

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X