Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic bị nghi ăn cắp ý tưởng thiết kế

Thứ Tư 31/03/2010 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự giống nhau kỳ lạ về kiểu dáng chỉ khác màu giữa hai bộ đầm ống dài, một của bà Becks và một của nhà tạo mẫu Osman Yousefzada, đang gây xôn xao dư luận giới thời trang.

Bộ váy của Vic (trái) và thiết kế của Osman Yousefzada giống nhau từ kiểu cách đến cả đường cắt cúp

Theo Catwalk Queen, bộ váy màu xanh dương nằm trong bộ sưu tập dành cho mùa thu đông 2010-2011 vừa được cựu thành viên Spice Girls giới thiệu tại tuần lễ thời trang New York đầu tháng 2. Bộ đầm xanh nhạt của Osman Yousefzada nằm trong bộ sưu tập thu 2009-2010 của ông.

Tin đồn về việc Vic "ăn cắp" ý tưởng rộ lên, tuy nhiên, nhà thiết kế đồng hương và cùng tuổi với bà Becks lại không thấy phiền hà hay tức giận. "Rất nhiều người nói về điểm tương đồng giữa thiết kế của tôi và cô ấy, dĩ nhiên tôi cũng thấy tự hào. Hãy nghĩ rằng cô ấy có thể đã thử bộ váy này và lấy cảm hứng để sáng tạo một mẫu tương tự. Điều đó cũng có nghĩa là Victoria thích những đường cắt cúp và thích mặc nó. Tôi thích thiết kế cho những phụ nữ mạnh mẽ và tự tin vì thế thật tuyệt khi tác phẩm của mình lại gợi cảm hứng cho cô ấy ".

Con đường đến với ngành thời trang của Osman Yousefzada rất đặc biệt. Anh tốt nghiệp Đại học Cambridge và làm việc tại một ngân hàng ở Birmingham nhưng rồi rũ bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi của sự sáng tạo. Những thiết kế của anh mang tính ngẫu hứng và được nhiều sao ưa chuộng.

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X