Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic bao toàn bộ đám cưới em gái

Thứ Sáu 23/10/2009 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thành viên nhóm Spice Girls hào phóng tặng cô em Louise món quà Giáng sinh sớm rất đặc biệt, tấm séc 50.000 bảng để trả chi phí cho hôn lễ của cô vào ngày 27/12 tới.

Vic và cô em gái Louise. Ảnh: Popsugar.

Bà Becks rất háo hức với đám cưới của em gái với Darren Flood, một tay buôn cổ phiếu. Vic muốn tiệc cưới tổ chức tại ngôi biệt thự sang trọng mệnh danh "lâu đài" Beckingham của vợ chồng mình ở Hertfordshire. Nữ ca sĩ 35 tuổi thậm chí còn đề nghị nhà thiết kế thời trang Vera Wang, người từng thiết kế bộ váy cưới của cô trong hôn lễ với Becks năm 1999, tặng cô em gái mình một chiếc váy thật lộng lẫy.

Một người bạn của cựu ca sĩ Spice Girls cho biết: "Vic nói với Louise rằng, chị không quan tâm việc nó sẽ tốn kém bao nhiêu tiền. Đây là món quà Giáng sinh của chị dành cho em. Louise rất xúc động trước sự hào phóng của chị gái".

Trong khi chị gái sống trong giàu sang và có một mái ấm hạnh phúc, Louise có vẻ trắc trở
trong đường tình duyên. Ảnh: DL.

Tuy nhiên, theo The Sun, lời đề nghị thiện chí của Vic vấp phải sự phản đối của Darren, cậu em rể tương lai. "Anh ấy khẳng định rằng mình sẽ trả tất cả chi phí, đó là lý do vì sao mọi người trong gia đình Adams rất yêu quý và tôn trọng Darren. Mặc dù vậy Vic vẫn khăng khăng theo ý mình", nguồn tin thân cận với gia đình bà Becks tiết lộ.

Đây là lần thứ hai cô em gái kém Vic 4 tuổi lên xe hoa. Năm 2002, Louise kết hôn với Hayden Isted và đám cưới cũng được tổ chức ở biệt thự Beckingham Palace. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 5 năm với kết quả là sự chào đời của hai cô con gái Liberty và Tallulah.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X