Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic bán sách thời trang

Thứ Ba 31/10/2006 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Becks vừa hợp tác với hệ thống Selfridges ở Anh để phân phối cuốn sách mới có tên That Extra Half An Inch. Thời điểm sách ra mắt gần dịp Giáng sinh và Vic hy vọng số lượng tiêu thụ sẽ tăng cao.

Vic vui vẻ trong ngày "That Extra Half An Inch" ra mắt
Cuốn That Extra Half an Inch là sản phẩm của bà Becks và nhà văn Hadley Freeman. Hai người đã cho ra đời tác phẩm sau hơn 7 tháng làm việc cùng nhau.

Vic sẽ dành hai tuần để tập trung cho chiến dịch tiêu thụ cuốn sách viết về thời trang này. Trong That Extra Half An Inch, có bài phỏng vấn các nhà thiết kế và những lời khuyên của riêng Vic để giúp phụ nữ luôn luôn hợp mốt. Ngoài ra, sách của cựu ca sĩ của Spice Girls sẽ có phần lịch sử thời trang, những mẹo làm đẹp và mua sắm.

Theo Hello, người đại diện của công ty Selfridges cho biết: "Đây là một món quà tuyệt cho lễ Giáng sinh năm nay. Tôi tin cuốn sách sẽ trở thành mặt hàng bán chạy trong dịp cuối năm".

Năm 2002, Vic từng phát hành cuốn hồi ký Learning To Fly. Cuốn sách cũng về thời trang này đã rất thành công khi đó với lượng tiêu thụ lớn tại Anh..

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X