Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì trọn nghĩa tình anh em, cả đội bóng chấp nhận thua ba trắng

Thứ Hai 09/09/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá, một CLB chấp nhận bỏ trận đấu và bị xử thua 0-3 chỉ để đi tham dự dự đám cưới của đồng đội và làm trọn tình nghĩa mãi là anh em

Poiana Mare là một đội bóng chơi ở hạng tư Romania và chuẩn bị có trận đấu giải với CS Carcea. Tuy nhiên đến lúc trận đấu diễn ra, toàn bộ các cầu thủ của Poiana Mare đều bỗng dưng… mất tích.

Thế là CS Carcea đành phải chia làm hai đội tự đá tập với nhau. Trọng tài ngồi một chỗ xem đồng hồ và sau chừng 30 phút, ông đứng dậy thổi còi và tuyên bố Poiana Mare bị xử thua 0-3.

 

Nguyên nhân của vụ việc quái dị trên do một cầu thủ Poiana Mare tổ chức đám cưới. Không hiểu vợ chồng anh này chọn ngày lành tháng tốt thế nào mà lại trùng với thời điểm CLB có lịch thi đấu.

Phía Poiana Mare khi biết tin đã thông báo và đề nghị CS Carcea đồng ý dời lịch thi đấu, song đã bị đối thủ từ chối. Sau khi hội anh em nhóm họp, họ quyết định một lần chơi lớn cho cả thể giới trầm trồ.

 

Vậy là trong ngày vui của chú rể Deliu Yonutz Dylly và cô dâu Diana, cả đội Poiana Mare đã có mặt chung vui để làm trọn tình nghĩa mãi là anh em. Trong khi đó, đối thủ CS Carcea thì bị cho leo cây hái 3 điểm, hiển nhiên chẳng vui vẻ gì mấy với chiến thắng không tốn một giọt mồ hôi này.

Trên trang Facebook của CLB, các cầu thủ Poiana Mare chụp chung tấm ảnh với dòng caption đăng tải kèm theo: “Chúng tôi cho đi một trận đấu và nhận lại một gia đình.”

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X