Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sức khỏe, Sir Alex Ferguson phải từ bỏ đồ uống yêu thích

Thứ Tư 10/10/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các bác sĩ đưa ra yêu cầu khắt khe để cựu HLV huyền thoại của MU phục hồi tốt nhất sau ca phẫu thuật.
Cựu HLV Scotland tiếp tục quá trình phục hồi sau khi bị xuất huyết não. Ông Ferguson phải bỏ uống rượu vang, sở thích của ông. "Alex Ferguson buộc phải rời bỏ niềm vui lớn sau khi xuất huyết não", tờ AS bình luận về lệnh cấm của các bác sĩ.
Vì sức khỏe, Sir Alex Ferguson phải từ bỏ đồ uống yêu thích hình ảnh
HLV Ferguson hoàn toàn bình phục


Gắn bó nhiều năm với bóng đá, tạo nên sự nghiệp lẫy lừng, Sir Alex cũng được biết đến là người rất yêu rượu vang. Ông thường xuyên sử dụng rượu vang thay thế nước uống hàng ngày. Tủ rượu của Ferguson có tới hơn 800 chai vang các loại.

Theo tờ The Sun, Ferguson không nếm một giọt rượu từ khi ông được phẫu thuật vì xuất huyết não hồi tháng 5. "Ông ấy uống nước mỗi lần đến nhà hàng chúng tôi, không một giọt rượu nào chạm vào môi ông ấy", một người phục vụ từ La Mare Germaine, một nhà hàng gần Nice, cho biết. "Ông ấy thích rượu vang nhưng ngừng uống sau đó. Điều này tất nhiên không tốt cho chúng tôi, nhưng sức khỏe của ông ấy phải được đặt lên trên".
Quảng cáo

Ông Ferguson từng gây xôn xao khi bánn một phần bộ sưu tầm rượu năm 2014 với giá hơn 2,6 triệu euro.

Cựu thuyền trưởng 76 tuổi trải qua ca mổ hồi đầu tháng 5. "Sau phẫu thuật xuất huyết não, nếu sống sót nhưng không có dấu hiệu cải thiện trong vài tháng, bệnh nhân khó lòng trở lại trạng thái sức khỏe ban đầu. Chính vì thế, thời gian tới có vai trò quan trọng trong quá trình hồi phục của Sir Alex Ferguson. Vượt qua được giai đoạn này, Sir Alex có thể trở lại như bình thường", một chuyên gia giải phẫu thần kinh từng chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X