Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sự nghiệp, sao trẻ Tottenham đá bồ già không thương tiếc

Thứ Ba 22/03/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vì lo lắng chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sự nghiệp, sao trẻ đang nổi của Tottenham, Dele Alli đã quyết định chia tay ngôi sao truyền hình Anh, Ferne McCann.

Mới hai tuần trước, người ta thấy cặp đôi Dele Alli và Ferne McCann quấn lấy nhau trong một hộp đêm ở Libertine (London). Cả hai công khai giới thiệu với bạn bè về mối quan hệ mới. Thậm chí, họ còn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm hệt như các cặp đôi đang đi hưởng tuần trăng mật ngay giữa chốn đông người.
 Vi su nghiep, sao tre Tottenham da bo gia khong thuong tiec hinh anh
Trong khi Dele Alli ra sức giữ bí mật về mối quan hệ với bạn gái hơn mình 6 tuổi, thì bóng hồng có tên có tuổi trong làng giải trí xứ sở sương mù lại liên tục khoe chiến tích “cua” trai trẻ, những hình ảnh riêng tư nhạy cảm về mối tình “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều tới sự nghiệp và cuộc sống của chân sút tuổi teen. Vì thế, Dele sớm đặt dấu chấm hết cho mối tình chị em ngắn ngủi này.
“Dele không hài lòng khi Ferne tự ý khoe chuyện hẹn hò bí mật giữa hai người. Ngay cả người nhà của Dele còn không biết chút nào về mối quan hệ này trong khi đó, người ngoài đã tỏ tường hết mọi việc”, một nguồn tin cho biết.
Vi su nghiep, sao tre Tottenham da bo gia khong thuong tiec hinh anh 2
Về phía bóng hồng đã có tên có tuổi trong làng giải trí xứ sương mù, khi bị Dele xa lánh, cô tỏ ra buồn bã, thất vọng và kêu than với bạn bè rằng mình đã để tuột mất một chàng trai hoàn hảo. Ferme McCann 25 tuổi, ngôi sao truyền hình từng tham gia các show thực tế nổi tiếng như The Only Way Is Essex, I'm a Celebrity... và hiện nay là MC chương trình chào buổi sáng This Morning trên ITV.
Theo các nguồn tin, Dele và Ferne mới vừa bén duyên cách đây không lâu. Vì đầu năm ngoái, sao trẻ của Tottenham mới vừa công bố chia tay người đẹp Charlie Sims sau 6 năm gắn bó.
Dele hiện được xem là tài năng lớn của Tottenham và ĐT Anh tại thời điểm này. Mới 19 tuổi nên sự nghiệp quần đùi áo số của Alli còn rất dài ở phía trước, nên chân sút trẻ chưa muốn mình bị ràng buộc trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào. Nhiều khả năng, chàng trai trẻ này đã rút ra được bài học kinh nghiệm từ nhiều sao trẻ của Premier League khác. Vì thế, anh không muốn đi vào vết xe đổ, bị chuyện tình ái làm phiền khiến phong độ thi đấu sa sút.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X