Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao sân Etihad nồng nặc mùi tỏi

Thứ Bảy 17/09/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City đè bẹp M'Gladbach 4-0 ở vòng bảng Champions League 2016/17, người dân xung quanh sân Etihad bất ngờ cảm thấy mùi tỏi nồng nặc tỏa ra từ sân nhà của The Citizens. Theo giới truyền thông Anh, đây là hệ quả của việc Man City dùng tỏi để bảo vệ mặt cỏ.

Sở dĩ các nhân viên chăm sóc mặt cỏ ở sân Etihad nghiền rất nhiều tỏi trộn vào nước và phun lên mặt sân bởi họ cho rằng đây là biện pháp giúp tiêu diệt ký sinh trùng chuyên ăn rễ cỏ. Hồi năm ngoái, sân Old Trafford của M.U gặp vấn đề tương tự và họ cũng giải quyết theo cách của Man City gây ra mùi khó chịu.
Vi sao san Etihad nong nac mui toi hinh anh
Sân Etihad


Được biết, Man City sử dụng tỏi để bảo vệ mặt sân khá thường xuyên trong 2 năm qua. Phương pháp này cũng được áp dụng cho tất cả các sân ở học viện bóng đá trẻ. Qua đây có thể thấy BLĐ Man City rất quan tâm tới việc đảm bảo các cầu thủ được chơi bóng trong điều kiện sân bãi tốt nhất.

Còn nhớ 1 tuần trước tour du đấu Trung Quốc hồi mùa Hè vừa qua, Man City thậm chí còn cử cả một chuyên viên đi tiền trạm với nhiệm vụ khôi phục mặt sân Tổ chim.

Ở thời điểm ấy, mưa bão khắp Trung Quốc và công tác chăm sóc không tốt khiến mặt cỏ sân Tổ chim bị nấm phá hoại. Cũng cũng vì lý do mặt sân không đảm bảo nên trận giao hữu giữa M.U và Man City đã phải hủy bỏ trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X