Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rio Ferdinand không dự đám cưới Rooney?

Thứ Ba 24/06/2008 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có tên trong danh sách khách mời và cũng đã hứa sẽ đi cưới Rooney nhưng Ferdinand lại bất ngờ không có mặt trong ngày trọng đại nhất đời của người đồng đội. Khá nhiều người đã thắc mắc và mãi đến ngày hôm nay lý do mới được tiết lộ.


Rio (phải) nằm thư giãn và nghe nhạc trên bãi biển cùng Jody Morris.
Ferdinand đã nhận được thiếp mời cưới Rooney từ 1 tháng trước và anh cũng đã nhận lời đến dự buổi lễ thành hôn của người đồng đội. Thế nhưng hôm 13/6, người ta không thấy Ferdinand có mặt trong lễ cưới Rooney.

Một người bạn của Ro10 cho biết: “Rooney đã điều hẳn một xe ô tô riêng đến đón Rio và vợ ra sân bay nhưng thật bất ngờ là khi đó nhà Rio không có một ai. Điều này thực sự làm Rooney hết sức giận dữ. Chắc chắn là Rio không thể quên được ngày cưới Rooney”.

“Từ đó tới nay vẫn chưa có bất cứ buổi nói chuyện nào giữa 2 người. Thậm chí, Ferdinand còn chẳng thèm gọi điện xin lỗi vì sao anh ấy vắng mặt. Rooney rất thất vọng với cách ứng xử của Rio”.Mãi tới ngày hôm nay, một người bạn thân của Rio mới cho biết lý do vì sao anh không tới dự đám cưới Rooney: “Rio không đi ăn cưới bởi anh ấy sợ làm Rooney mất vui. Rio không thể vui vẻ hết mình khi phải chứng kiến Euro 2008 qua tivi. Thêm vào đó, Rebecca đã có mang 7 tháng. Ferdinand sợ sức khỏe của cô ta không đảm bảo.”

Tuy nhiên, lý do của ngôi sao MU không được hợp lý bởi người ta đã bắt gặp anh vui vẻ đi nghỉ mát tại Tel Aviv – Israel cùng với cậu em trai, Anton và cựu cầu thủ Leeds, Jody Morris.



(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X