Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao kiểu tóc của Pogba ở World Cup 2018 không thay đổi

Thứ Ba 31/07/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp chia sẻ lý do anh không thay đổi kiểu đầu trong thời gian diễn ra giải đấu ở Nga.
"Tại sao anh không nhuộm tóc ở World Cup", một fan đặt câu hỏi cho Pogba trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên Instagram mới đây. Nhà vô địch chia sẻ: "Tôi muốn chỉ tập trung vào màn thể hiện trên sân chứ không phải vẻ ngoài của mình. Mọi người chỉ có thể chỉ trích cách tôi thi đấu trên sân, không bởi lý do nào đó".


Thói quen của Pogba là liên tục thay đổi kiểu tóc, theo từng tuần. Anh từng khiến các fan bất ngờ trong mỗi lần ra sân với một mái đầu mới.

"Tôi tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất và tôi không bao giờ nghi ngờ khả năng của bản thân", Pogba chia sẻ. Tại World Cup 2018, tiền vệ người Pháp thể hiện bộ mặt khác hẳn. Lối chơi đơn giản, không màu mè, tập trung hết mình trong từng pha bóng và chắt chiu mỗi cơ hội tạo ra giúp Pogba thăng hoa. Anh là một trong những người hùng góp công nhiều nhất vào chiến tích của đội bóng áo lam.
Advertisement

Sự xuất sắc của Pogba được chính ông thầy của anh ở MU là Mourinho khen ngợi: "Giải đấu chứng minh những gì Paul có thể đạt được khi anh ấy tập trung vào thi đấu. Bây giờ là lúc Paul tận hiến cho CLB".

Ở cuộc trò chuyện trực tuyến, Pogba cũng chia sẻ thông tin thú vị rằng huy chương World Cup của anh "bị" mẹ giữ và chưa trả lại cho anh. "Hy vọng bà ấy vẫn nhớ và mang đến cho tôi sau kỳ nghỉ này", ngôi sao MU nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X