Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao con trai Ronaldo không gia nhập lò Real Madrid?

Thứ Hai 17/10/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ít người ngạc nhiên khi con trai của siêu sao Ronaldo, Crisriano Ronaldo Jr., lại theo học bóng đá ở một CLB nhỏ. Đó là Pozuelo, đội bóng hiện chơi ở giải hạng Tư Tây Ban Nha. Vì sao Ronaldo lại không cho cậu bé 6 tuổi vào lò Real Madrid, một môi trường tốt hơn nhiều chưa kể con trai Ronaldo sẽ được quan tâm đặc biệt?

Theo tiết lộ trên El Mundo, Ronaldo có những lý do riêng để tách con trai mình khỏi đội bóng thân thuộc Real Madrid. Nguyên nhân lớn nhất là bởi anh muốn bảo vệ cậu bé khỏi sự săm soi của giới truyền thông. Ronaldo Jr. mới 6 tuổi, cần một tuổi thơ đúng nghĩa và thoát khỏi áp lực của một đứa con có ông bố nổi tiếng.


Ở Pozuelo, con trai Ronaldo có cuộc sống bóng đá riêng tư và thoải mái hơn nhiều so với tại Real. Mới đây, tiền vệ 31 tuổi đến xem con trai chơi bóng cho đội U8 Pozuelo và còn đích thân “nhặt bóng” cho con. Hai cha con sẽ khó có những giây phút thoải mái đến vậy nếu cùng sống trong một đội bóng “trung tâm thế giới” như Real Madrid.

Có lẽ Ronaldo không muốn lặp lại tình cảnh của cha con nhà Zidane. Cả 4 con trai của vị HLV người Pháp hiện đều khoác áo các đội trẻ Real, và thường xuyên bị săm soi cũng như đem ra so sánh với người cha vốn là một tiền vệ hàng đầu thế giới. Chắc chắn ở Real, con nhà Zidane sẽ có cuộc sống không dễ dàng như con nhà Ronaldo ở Pozuelo.

Pozuelo ở ngoại ô Madrid, vì thế Ronaldo có thể dễ dàng đưa đón con đi học bóng đá. Nhưng mộng ước tương lai của Ronaldo là muốn nhìn thấy con trai khoác áo đội bóng trong tim Sporting Lisbon. Đó cũng là lý do khiến anh không để con trai gia nhập lò Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X