Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bale bất ngờ nghỉ trận Chelsea?

Thứ Bảy 20/10/2012 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tên trong đội hình xuất phát, nhưng chỉ 1 tiếng trước giờ bóng lăn, Gareth Bale đã xin rút khỏi danh sách thi đấu để tức tốc đến bệnh viện chào đón đứa con đầu lòng sắp ra đời.

Ban đầu, tiền vệ người Xứ Wales có tên trong đội hình chính thức ở trận derby London. Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu khởi tranh, Villas-Boas đã buộc phải điền tên Tom Huddlestone thay Gareth Bale.

Bale làm biểu tượng hình trái tim mỗi khi ăn mừng bàn thắng
Bale làm biểu tượng hình trái tim mỗi khi ăn mừng bàn thắng

Lý do khiến Bale xin rút lui khỏi trận đấu là do bạn gái anh Emma Rhys-Jones đang trở dạ trong bệnh viện. Chính vì thế, cựu tiền vệ Southampton đã xin phép HLV và ban lãnh đạo nghỉ thi đấu để giúp Emma "hộ đê".

Thời gian gần đây, mỗi khi ghi bàn thắng, Tiền vệ cánh trái 23 tuổi này đều dùng ngón tay ghép thành biểu tượng trái tim dành tặng cho đứa con đầu lòng.

Trả lời phỏng vấn mới đây, Gareth Bale thừa nhận: "Tôi đã nói với bạn gái rằng sẽ làm biểu tượng hình trái tim mỗi khi ghi bàn để tặng đứa bé sắp chào đời. Mỗi khi ra sân, tôi luôn nghĩ về Emma và thiên thần nhỏ".

Vắng Bale, Tottenham đã thi đấu khá trầy trật trong cuộc chạm trán với đối thủ láng giềng. Người chám vào vị trí bên hành lang cánh trái của tuyển thủ người Xứ Wales là Clint Dempsey thi đấu mờ nhạt và thiếu hiệu quả.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X