Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì quá bận rộn, hôn nhân 19 năm của cựu sao Liverpool tan vỡ

Thứ Năm 13/07/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bao nỗ lực níu kéo, cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm giữa cựu danh thủ Liverpool, Jamie Redknapp và Louise đã đi đến hồi kết thúc.

 

Jamie Redknapp va vo ly than, ket thuc hon nhan 19 nam hinh anh
 

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, tờ The Sun đã gây chú ý khi đưa ra thông tin về việc vợ chồng Jamie Redknapp mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung khi cả hai đều quá bận rộn với công việc của mình.

Theo như xác nhận ban đầu, cặp đôi Jamie Redknapp và Eternal Louise đã sống ly thân. Cựu ca sĩ Louise đang sống cách nhà khoảng 15 phút lái xe.

Xác nhận của một người bạn thân của cặp đôi này cho biết: “Louise đã nói với tôi rằng cô ấy đã chia tay Jamie. Cô ấy đã chia sẻ khá nhiều, nhìn chung lý do đường ai nấy đi là vì họ xa nhau quá lâu, cả hai đã cố gắng dành thời gian cho nhau nhưng không thể được”.

Jamie Redknapp va vo ly than, ket thuc hon nhan 19 nam hinh anh
 

“Tình cảm xa cách, nguội lạnh nhưng cả hai đều dành sự quan tâm đặc biệt đến các con. Đó là lý do tại sao họ vẫn chưa công khai chuyện này. Họ hy vọng thời gian có thể hàn gắn tất cả nhưng lại không có tác dụng gì. Jamie rất muốn níu giữ gia đình, anh không từ bỏ hy vọng, nhưng mọi chuyện thật buồn”, người này cho biết thêm.

Cũng theo một nguồn tin khác là cựu danh thủ Liverpool đã sống ly thân với vợ. Họ cần khoảng thời gian và không gian riêng để suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cựu thủ quân The Kop một thời và cựu nhóm nhạc nữ Enternal kết hôn hè năm 1998 và có với nhau 2 cậu con trai. Cặp đôi này từng được ví như cặp Becks-Vic đều có điểm tương đồng, hôn nhân giữa cầu thủ và ca sĩ. Nhưng so với nhà Becks, nhà Jamie Redknapp kín tiếng hơn nhiều, không thích gây sự chú ý.

Jamie Redknapp va vo ly than, ket thuc hon nhan 19 nam hinh anh
 

Thật tiếc là cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm ấy đã đến hồi kết thúc. Theo báo giới, dấu hiệu rạn nứt bắt đầu từ khi Louise tham gia chương trình khiêu vũ trên truyền hình Strictly Come Dancing và giành giải thưởng khá cao, ngôi vị Á quân. Kể từ khi đó, cô bỏ hết gia đình, mải theo tour giới thiệu chương trình, xa nhà suốt 7 tháng. Louise đã 42 tuổi, là độ tuổi khá cao so với chương trình, nên phải nỗ lực đi tìm kiếm cơ hội.

Jamie Redknapp va vo ly than, ket thuc hon nhan 19 nam hinh anh
 

Trong khi đó, chồng cô cũng bận rộn với công việc bình luận bóng đá. Cựu danh thủ 43 tuổi cũng thường xuyên vắng nhà vì các chương trình bình luận bóng đá trên truyền hình. Bình quân, mỗi tuần khoảng 3, 4 tối Jamie không có mặt ở nhà. Sự xa cách đã khiến tình cảm dần nguội lạnh. Cả hai biết được điều đó, cố gắng tìm cách cứu vãn nhưng đã quá muộn màng.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X