Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì nghề nên về với nhau

Thứ Hai 11/05/2009 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đồng đội ở CLB Borussia Dortmund của tiền vệ Lars Ricken phải ghen tị với anh vì ngay khi vừa chia tay cô bạn gái trước thì anh đã “cặp kè” với bóng hồng xinh đẹp Andrea Kaiser.

Nhiều người cho rằng cầu thủ 32 tuổi này là một tay “thợ cưa” siêu hạng, tuy nhiên sau tiết lộ mới đây của người đẹp Andrea Kaiser tất cả đều bất ngờ vì chính cô mới là người chủ động “tấn công” hạ gục Ricken sau một thời gian dài “thầm yêu trộm nhớ”. Cô gái xinh đẹp 27 tuổi này kể lại, từ lâu đã có tình cảm đặc biệt với chàng tiền vệ điển trai của CLB Borussia Dortmund. Khi anh cùng CLB nước Đức giành cúp chức vô địch Champions League cô đã mua hẳn một bức ảnh lớn của anh treo trong phòng ngủ. Tuy nhiên, chưa một lần Andrea Kaiser trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình với “người tình trong mộng”. Mãi đến khi trở thành người dẫn chương trình cho kênh truyền hình thể thao DSF của Đức cô mới có cơ hội tiếp cận Lars Ricken trong một lần phỏng vấn trực tiếp. Sau buổi làm việc với người đẹp cầu thủ của Borussia Dortmund đã xin số điện thoại và mời Andrea đi ăn tối.

Người đẹp Andrea Kaiser trong bộ ảnh mới nhất chụp trên FHM.
Mọi chuyện sau đó diễn ra rất êm đẹp và cả hai đang tính đến những kế hoạch “dài hơi” cho mối quan hệ trong tương lai. Andrea Kaiser vừa được tạp chí FHM mời làm người mẫu với hợp đồng hậu hĩnh đồng thời được bầu chọn là một trong những nàng WAG hấp dẫn nhất nước Đức. Dù sự nghiệp đang thăng tiến song Andrea tâm sự ưu tiên hàng đầu là giành thời gian chăm sóc cho Lars Ricken và cảm thấy hết sức may mắn khi được trở thành người dẫn chương trình thể thao bởi vì nó mà cô mới tìm được tình yêu của đời mình.

Bộ đôi trai tài, gái sắc Lars Ricken - Andrea Kaiser.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X