Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Liverpool, mất đứt 1 triệu bảng

Thứ Hai 26/01/2015 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người chơi suýt kiếm được 1 triệu bảng nhờ đánh kèo xiên 5 ở loạt trận thuộc vòng 4 FA Cup vừa qua.

Vi Liverpool, mat dut 1 trieu bang hinh anh
Lựa chọn và kết quả của người chơi

Theo nhà cái Betfair, người chơi này đã đặt 10 bảng kèo xiên 5 (Man City – Middlesbrough, Cardiff – Reading, Tottenham-Leicester, Southampton-Crystal Palace và Liverpool-Bolton) ở vòng 4 cúp FA 2014-2015. Người chơi này chọn Middlesbrough, Reading, Leicester, Palace và Bolton thắng. Nếu kết quả diễn ra như lựa chọn này thì người chơi sẽ giành chiến thắng ăn lên đến 1 triệu bảng.

Kết quả khá ngạc nhiên, người chơi nói trên đã đoán trúng 4 trận đầu tiên trong lựa chọn của mình. Middlesbrough gây sốc khi đánh bại Man City; Reading hạ Cardiff; Leicester thắng Tottenham và C.Palace vượt qua Southampton. Tuy nhiên không may cho người chơi là ở lựa chọn tiếp theo, Bolton đã không thể hạ gục Liverpool như kì vọng. Hai đội hòa nhau 0-0 ở Anfield.

Dù mất ăn 1 triệu bảng trong tiếc nuối tuy nhiên CĐV nói trên cũng được an ủi phần nào. Theo Betfair, họ đã quyết định khuyến mại cho người chơi được giấu tên này đánh 4 kèo miễn phí, mỗi kèo trị giá 1.000 bảng ở FA Cup 2014/15, ngoài ra họ còn tặng vé trận CK giải đấu này vào tháng 5 ở Wembley cho người chơi này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X