Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì con trai, Casillas hung hăng thoá mạ lại fan

Thứ Năm 03/07/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thủ môn 33 tuổi đã nổi trận lôi đình trước lời lẽ khiếm nhã của 1 fan hâm mộ nói về cậu con trai nhỏ Martin trong lúc đang đi xả stress sau thất bại thê thảm tại World Cup 2014.

Kỳ nghỉ hè giải khuây của Iker Casillas bên cạnh bạn gái - nữ PV xinh đẹp Sara Carbonero và cậu con trai kháu khỉnh Martin đã bị "làm hỏng" bởi lời lẽ được viết ra từ một fan hâm mộ qua tài khoản cá nhân của tay giữ gôn 33 tuổi.

Cha con Casillas bên bờ biển
Cha con Casillas bên bờ biển

Chẳng là, trong lúc đi chơi, Casillas đã tranh thủ khoe hình 2 cha con lên Twitter, kèm nội dung "Lần đầu tiên...", ngụ ý bé Martin lần đầu được cha mẹ cho đi biển. Tuy nhiên, sự vui vẻ bỗng chốc biến thành cơn giận dữ của "thánh" Iker vì trong những ý kiến để lại, có người đã cố ý xúc phạm con trai của thủ môn số 1 Tây Ban Nha.

Người này đã cay độc nói rằng: "Thử quăng nó xuống nước xem nó có nổi được không, tên chuột chũi!". Khi Casillas trở lại đọc được những lời lẽ này đã không thể kiềm chế nên đã lăng mạ lại tức thì: "Mày hẳn phải là thằng con hoang mới thốt ra những lời lẽ như thế. Mày nên ngồi 3 phút mà suy nghĩ và hãy cảm thấy xấu hổ vì những gì đã viết ra...".

Iker Casillas được biết đến như một cầu thủ luôn biết cách "né" những tranh cãi hay vướng vào những cuộc đôi co vô bổ. Tuy nhiên, vì lần này có kẻ dám động đến con trai yêu quý của anh, nên thủ môn của Real đã không còn giữ được hình ảnh vốn thấy.

Đúng là phải gặp hoàn cảnh mới thấy "ông bố" Casillas đã "xù lông nhím" như thế nào để bảo vệ con trai của mình.

Bé Martin là kết quả từ tình yêu của Iker với Sara Carbonero, chào đời hồi đầu năm. Cậu bé có đôi mắt to màu xanh và gương mặt đáng yêu như thiên thần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X