Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì con, Mourinho bỏ lễ trao "Quả Bóng Vàng FIFA"

Thứ Năm 10/01/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đối với HLV của Real Madrid, có vẻ như sự kiện đáng chờ đợi nhất năm của thế giới bóng đá cũng không quan trọng bằng một buổi tập của cậu con trai.

Thứ 7 tuần trước Jose Mourinho thông báo quyết định không đến tham dự lễ trao giải thưởng uy tín nhất năm dành cho các cá nhân xuất sắc, diễn ra tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.  Ông viện lý do bận chuẩn bị cho trận đấu với Celta Vigo ở lượt về vòng 16 Cup nhà Vua diễn ra giữa tuần này.

Mourinho (ngoài cũng bên phải) xuất hiện trên sân tập của CD Canillas.
Mourinho (ngoài cũng bên phải) xuất hiện trên sân tập của CD Canillas.

Tuy nhiên tờ Diario AS phát giác rằng vào thời điểm diễn ra lễ trao giải (tối thứ 2, theo giờ GMT), Mourinho không có mặt ở sân tập của Real mà "lén lút" đến sân của đội bóng địa phương CD Canillas để xem con trai thi đấu.

Theo tờ báo có trụ sở ở Madrid, Mourinho đi cùng hai bảo vệ - những người đã tìm cách che khuất "Người Đặc Biệt" khi phát hiện có báo chí xung quanh. Mourinho ở lại đây khoảng một tiếng.

Một số ý kiến cho rằng có thể Mourinho đã bận việc suốt cả ngày và chỉ tranh thủ chút thời gian để đi cổ vũ cho con trai - vốn là một thủ môn. Nhưng việc ông không xuất hiện ở lễ trao giải vừa qua, dù thế nào đi chăng nữa cũng làm nhiều người tiếc nuối.

Một số ý kiến cho rằng lý do thực sự ông không sang Thụy Sỹ là vì ngại đi cùng Iker Casillas và Sergio Ramos do có những mâu thuẫn gần đây. Số khác lại nghĩ Mourinho biết chắc mình không được giải nên không đi. Danh hiệu HLV xuất sắc của năm - thứ mà Mouirnho giành được năm ngoái - lần này được trao cho HLV Vicente del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X