Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly

Thứ Năm 04/06/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì hành vi không đúng.

Cụ thể, 6 cầu thủ từ đội bóng vùng Ruhr đã thuê thợ làm tóc nổi tiếng Winnie Nana Karkari đến tận nhà phục vụ cho mình.

Bundesliga thắt chặt quy định

Bundesliga đã trở thành giải đấu lớn đầu tiên tại châu Âu khởi động lại sau 3 tháng nghỉ dịch. Các quy định nghiêm ngặt đã được thiết lập nhằm ngăn chặn sự lây lan của căn bệnh và bảo vệ sức khỏe của cầu thủ, nhân viên.

Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm hình ảnh
Bundesliga cố gắng thắt chặt kỷ luật sau khi trở lại

Thành viên của các CLB được kiểm tra thường xuyên và khi ra sân không được khuyến khích bắt tay với đối thủ, ăn mừng bàn thắng bằng những cái ôm hoặc bất kỳ tiếp xúc gần gũi không thiết yếu nào khác. Ngoài sân cỏ, giải đấu đã tìm cách giảm thiểu rủi ro khi yêu cầu họ không nên tiếp xúc trực tiếp với hàng xóm, công chúng, nên ở nhà và không tiếp khách.

Người Dortmund vi phạm


Nhưng 6 cầu thủ Dortmund bị phát hiện vi phạm các quy định đó. Hôm thứ 5, họ đã mời thợ làm tóc nổi tiếng Winnie Nana Karkari đến tận nhà phục vụ. Tờ Bild tiết lộ 6 cái tên đó bao gồm Jadon Sancho, Raphael Guerreiro, Manuel Akanji, Thorgan Hazard, Axel Witsel và Dan-Axel Zagadou.

Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly hình ảnh 2
Sancho và các đồng đội Dortmund vi phạm quy định

Thêm nữa, nhật báo nổi tiếng của Đức cho biết các cầu thủ và cả ông thợ Karkari đều không đeo khẩu trang. Ở Anh, từng có trường hợp tương tự khi Serge Aurier “xé rào” cách ly lần thứ 3 bằng cách mời thợ cắt tóc làm cho mình. Dortmund đã có phản hồi về câu chuyện này:

“Điều dễ hiểu là các chàng trai của chúng tôi phải cắt tóc sau những tháng qua. Nhưng chắc chắn là không nên, từ cả hai phía trong việc không đeo khẩu trang. Rõ ràng, chúng tôi sẽ nhắc nhở các cầu thủ của mình về điều đó.”

“Ngoài ra, người cắt tóc cũng nên tự vấn về hành vi của mình.”


Karkari cũng lên tiếng về các chỉ trích, nhấn mạnh rằng đã tháo khẩu trang khi chụp ảnh và trước đó đã áp dụng các quy tắc vệ sinh rất nghiêm ngặt.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X