Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì 3 lon bia Barca bị phạt 4.000 euro

Thứ Sáu 16/01/2009 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
'Gã khổng lồ xứ Catalan' vừa bị Ủy ban chống bạo lực, phân biệt chủng tộc, tôn giáo và bài ngoại trong thể thao Tây Ban Nha phạt một khoản tiền khá lớn sau khi để các fan đội nhà ném lon bia xuống sân.

Barcelona và nhiều đội bóng Tây Ban Nha khác khổ vì các fan. Ảnh: Barce.

Theo Marca, sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Barcelona và Real Mallorca trên sân Nou Camp hôm 3/1. Số tiền 4.000 euro cũng tương đương với khoản tiền mà một CĐV bị phạt vì đã nhổ ghế ném xuống sân trong trận đấu giữa Mallorca và Real Madrid hôm 11/1.

Trong mùa giải này, Ủy ban Ủy ban chống bạo lực, phân biệt chủng tộc, tôn giáo và bài ngoại trong thể thao Tây Ban Nha đưa ra nhiều quyết định phạt, phần lớn là dành cho các fan, nhằm ngăn chặn những tệ nạn xấu trong các trận đấu. Một vài bản án rất nghiêm khắc. Ví dụ điển hình là đã có hai CĐV bị cấm tới các nơi thi đấu thể thao trong 6 tháng sau khi bị phát hiện uống rượu trong trận Real Betis và Athletic Bilbao năm ngoái.

Chỉ vì 3 lon bia mà Gã khổng lồ bị mất 4.000 euro.

Tương tự, trong trận đấu Villarreal gặp Barcelona cũng có 5 fan bị phạt vì dùng chất kích thích.

Ủy ban cũng đưa ra các mức phạt cho các hành động ném đồ vật xuống sân, chửi rủa HLV, cản trở cảnh sát và các nhân viên làm nhiệm vụ hoặc gây rối trên sân. Đội bóng hạng nhì Xerez vừa phải bỏ ra 3.250 euro sau khi để một fan nhảy vào sân.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X