Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF gửi thư chia buồn tới gia đình Maradona

Thứ Bảy 28/11/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin huyền thoại bóng đá Maradona qua đời, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã gửi thư chia buồn tới người thân của "Cậu bé vàng".

Sau thông tin huyền thoại Maradona qua đời đột ngột tại nhà riêng vì một cơn trụy tim và trưa ngày 25/11 vừa qua, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Khánh Hải đã gửi thư chia buồn tới gia đình huyền thoại bóng đá người Argentina.

VFF gửi thư chia buồn tới gia đình Maradona  hình ảnh
Chủ tịch Lê Khánh Hải (phải) thay mặt VFF đã gửi thư chia buồn tới gia quyến huyền thoại Diego Maradona

Bức thư viết: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin về sự ra đi của ông Diego Armando Maradona – một huyền thoại của bóng đá Argentina nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Đây là một điều vô cùng đau buồn của bóng đá Argentina và tất cả chúng ta. Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất, cũng như sự đồng cảm chân thành tới đất nước của các bạn trước sự mất mát to lớn này.

Diego Armando Maradona là một cầu thủ xuất sắc, người đã đưa bóng đá Argentina đến với chức Vô địch World Cup 1986 tại Mexico. Sự ra đi này là một điều vô cùng tiếc nuối, nhưng Maradona sẽ luôn là một huyền thoại trong lòng những người yêu bóng đá trên thế giới.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam và cộng đồng bóng đá Việt Nam mong muốn được chia sẻ với gia đình ông Diego Armando Maradona và đất nước của các bạn về nỗi đau và sự mất mát này. Chúng tôi xin được gửi lời cầu nguyện tới gia đình ông trong thời khắc từ biệt…”.

Maradona hưởng thọ 60 tuổi. Ông được chôn cất ở ngoại ô Buenos Aires, trong cùng nghĩa trang Jardin de Paz- nơi cha mẹ của ông đã an nghỉ, kết thúc một cuộc đời sóng gió đầy vinh quang nhưng cũng có không ít những tai tiếng.

Tạm biệt Diego, tạm biệt Maradona
Trong bài viết trên tờ El Pais, cựu danh thủ Jorge Valdano - đồng đội của huyền thoại Diego Maradona tại đội tuyển Argentina - đã dành những lời tri ân cho...
Diego Maradona: Có một cậu bé hư bên ngoài sân cỏ
Không phủ nhận Diego Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng xuất hiện trong lịch sử của môn thể thao vua. Nhưng trong con người này cũng tồn tại...
Diego Maradona: Không chỉ là một huyền thoại bóng đá
Với tài năng siêu phàm “thiên phú” được phát triển tại những khu ổ chuột ở Buenos Aires, Diego Maradona đã vươn mình trở thành một tượng đài bất tử, một vị...
Bạo loạn giữa CĐV và cảnh sát trong đám tang đẫm nước mắt của Maradona
Tình trạng xô xát, bạo loạn đã xảy ra giữa cảnh sát Argentina và những người đã xếp hàng bên ngoài phủ Tổng thống Argentina để hi vọng được nhìn Cậu bé vàng...
Người dân Argentina xếp hàng tiễn biệt huyền thoại Maradona
Sau thông tin huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina – Diego Maradona qua đời, người dân tại đất nước này đã bày tỏ sự tiếc nuối vô hạn.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X