Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem MU hết sạch trong thời gian kỉ lục

Thứ Tư 12/12/2012 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến du đấu mùa hè tới của thầy trò Sir Alex đã tạo nên một cơn sốt với người hâm mộ tại Úc.

Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu giữa MU và đội bóng các ngôi sao của giải vô địch quốc gia Australia sẽ diễn ra vào ngày 20/07/2013, nhưng những tấm vé vào cửa đã được bán hết sạch ngay từ bây giờ.

manchester united
 

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá quốc gia nước này, toàn bộ 15000 vé được bán công khai trên trang web ticketek.com.au vào ngày hôm nay đã hết sạch chỉ sau 2 phút. Ngay sau đó, một số lượng nhỏ vé đã được rao bán trên trang eBay.com với giá cao hơn khá nhiều, trong đó có cả những vé hạng A.

Rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ không may mắn đã không thể truy cập được vào trang web ticketek vào thời điểm mở bán vé, và họ đã tạo nên một “làn sóng” than phiền trên các mạng xã hội Twitter và Facebook.

Thành viên @sandeepn133 viết trên Twitter: “Tôi rất háo hức khi biết Man United sẽ đến thi đấu ở Sydney. Cảm ơn nhiều vì đã phá hoại thời khắc tuyệt vời của tôi”. Còn trên Facebook, Ben Nichols tỏ ra rất bức xúc: “Tôi muốn khiếu nại về những sự thất vọng và chán nản mà tôi nhận được khi cố gắng truy cập vào trang web bán vé xem trận đấu của MU. Họ đã phá hủy giấc mơ của tôi và con trai tôi”.

Nhu cầu quá lớn từ phía người hâm mộ đã khiến ban tổ chức dường như không thể đáp ứng đủ cho tất cả mọi người.

Dự kiến chuyến du đấu sắp tới của MU sẽ phá kỷ lục về khán giả tới sân tồn tại từ năm 2007, khi LA Galaxy của David Beckham đá giao hữu với Sydney FC trước 80000 cổ động viên ngồi chật kín sân ANZ. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng khoản đầu tư khoảng 3 triệu dollar Australia sẽ tạo ra một cú hích kinh tế dự kiến lên tới 16 triệu dollar Australia cho nước này.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X