Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem bóng đá ở Premier League giá bao nhiêu?

Thứ Năm 18/10/2012 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kết quả điều tra của chương trình nghiên cứu bóng đá thuộc kênh thể thao của đài BBC, giá vé vào sân dành cho người lớn của Newcastle là rẻ nhất ở Premier League với chỉ 23 bảng (bao gồm cả vé chương trình, bánh và một tách trà).

Nếu chỉ tiếng riêng tiền vé thì giá vé vào sân thấp nhất của Newcastle là 15 bảng. Giá vé vào sân của các đội khác như Aston Villa,Fulham và Wigan cũng đều dưới 30 bảng (đã bao gồm vé chương trình, bánh, trà).

arsenal
Vé xem Arsenal đắt nhất Premier League

Giá vé rẻ nhất bán ra theo ngày của Chelsea là 49,6 bảng, cao nhất ở Premier League. Trong khi đó, giá vé xem cả mùa của Man City là 275 bảng, rẻ thứ 2 ở Premier League. Giá vé bán ra vào ngày diễn ra trận đấu của Arsenal là đắt nhất ở Premier League. Một số vé ở vị trí VIP có giá tới 126 bảng. Tất cả các CLB đều có những mức giá vé đặc biệt cho một số trận đấu nhưng các fan muốn mua những loại vé rẻ nhất và đắt nhất vào ngày diễn ra trận đấu mà không nằm trong bất kỳ chương trình khuyễn mãi nào.

Giá vé đắt nhất của Arsenal đã tăng lên so với mức 100 bảng ở mùa trước nhưng họ cũng đã giảm giá vé. Mùa trước, giá vé thấp nhất vào ngày diễn ra trận đấu của Arsenal là 35 bảng. Mùa này giảm xuống còn 26 bảng. GĐĐH Arsenal Ivan Gazidis nói rằng các CLB ở Premier League cần phải thận trọng, không nên cái gì cũng làm theo đề nghị của các fan.

“Mùa trước chúng tôi bỏ ra nhiều thời gian làm việc với các nhóm CĐV để triển khai chiến dịch bán vé, xây dựng nhiều mức giá vé khác nhau hơn trước. Đó là nỗ lực hợp tác giữa chúng tôi và các nhóm CĐV của đội bóng. Họ xem đó như là bước phát triển tích cực. Đó là điều mà tất cả những người làm bóng đá chúng tôi cần phải chú ý quan tâm. Chúng tôi không muốn tước đi cơ hội xem bóng đá trực tiếp của các CĐV nhỏ tuổi hơn chỉ vì giá vé quá cao. Đó là một phần cơ bản trong kế hoạch đưa bóng đá đến với những người trẻ tuổi. Đó không chỉ là mục tiêu của Arsenal mà còn của tất cả các CLB nói chung".

Giá vé xem cả mùa ở sân Emirates rẻ nhất là 985 bảng và đắt nhất là 1955 bảng bao gồm 7 trận đấu ở cúp FA hoặc cúp Châu Âu bên cạnh 19 trận đấu ở Premier League. Giá vé xem cả mùa của Wigan là 255 bảng, rẻ nhất ở Premier League. Chỗ ngồi đắt nhất trên sân DW để theo dõi 19 trận của mùa bóng có giá 310 bảng. Để theo dõi một chương trình về Premier League, các fan phải trả 3-3,5 bảng trong khi Wigan là đội có giá bánh bán ra rẻ nhất với giá 2,3 bảng/chiếc còn Fulham có giá bánh bán ra đắt nhất với 3,9 bảng/chiếc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X