Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vệ sỹ của tiền đạo Neymar bị đánh nhừ tử

Thứ Năm 01/11/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordine Taleb, vệ sĩ riêng của ngôi sao bóng đá Neymar vừa bị đánh nhừ tử khi thượng đài tại UFC Fight Night.
Hôm thứ Bảy vừa qua, Nordine Taleb đã thượng đài đấu với Sean Strickland trong sự kiện UFC Fight Night diễn ra ở New Bruiswick, Canada. Kết quả võ sĩ 37 tuổi người Pháp bị đối phương hạ gục một cách chóng vánh với những đòn tấn công như vũ bão mà gần như không có cơ hội phản kháng.


Tuy thất trận ê chề như vậy, Taleb vẫn nói cứng trên mạng xã hội và đổ lỗi cho trọng tài. "Hắn ta quật ngã tôi nhưng tôi vẫn phản kháng. Tôi đâu có xin đầu hàng. Tôi vẫn sống sót. Trong đêm nay tôi còn chứng kiến nhiều tình huống còn tồi tệ hơn ở các trận đấu khác. Các trận đấu chuyên nghiệp cần những trọng tài chuyên nghiệp", anh này chia sẻ.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Taleb, trước đó võ sỹ 37 tuổi này từng phải xin hàng trước đối thủ Claudio Silva.

Hơn 1 năm trước đây, sau khi gia nhập PSG, Neymar đã thuê Taleb làm vệ sỹ riêng. Võ sĩ 37 tuổi này đã có 10 năm kinh nghiệm thi đấu tại UFC, hệ thống thi đấu lớn nhất thế giới của môn võ tự do. Trong năm 2018, thành tích thi đấu của Taleb là 14 chiến thắng và 6 chiến bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X