Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vệ sĩ mang súng bảo vệ Becks

Thứ Năm 31/12/2009 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo CLB Milan lo sợ tiền vệ 34 tuổi sẽ là mục tiêu của bọn bắt cóc trong chuyến trở về Italy thi đấu lần này nên đã cho hẳn một đội bảo vệ có vũ trang theo sát anh 24/24 giờ.


Becks bắt tay thân mật với một vệ sĩ mang súng trong ngày đầu tiên tập luyện ở Milan.
Ảnh: Daily Mail.

Một số nguồn tin tại xứ sở mỳ ống rộ lên khả năng nhiều fan quá khích có thể tiếp cận cựu thủ quân tuyển Anh nếu anh không được bảo vệ chặt chẽ. Ngoài ra, các đồng đội của Becks ở Milan sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt và chu đáo của 50 vệ sĩ bởi họ cũng có thể lọt vào tầm ngắm của các nhóm tội phạm bắt cóc tống tiền. .

"Một vài CĐV Milan có hành động ngông cuồng nên cần phải giữ khoảng cách an toàn với các cầu thủ. Họ có thể xâm nhập vào sân tập, tấn công siêu sao và mọi việc sẽ trở nên rất rắc rối", nguồn tin trên tờ Daily Star cho biết.

Gia đình Becks lại chịu cảnh xa cách trong những tháng đầu năm 2010. Ảnh: AP.

Trong buổi tập luyện đầu tiên ngày trở về Milan hôm 28/12, Becks nhận được sự chào đón thân mật của một vệ sĩ có đeo súng. Hai người từng quen biết nhau trong thời gian tiền vệ Anh thi đấu ở Milan theo hợp đồng cho mượn đầu năm ngoái. Với chuyến trở lại lần này, ông bố ba con hy vọng sẽ được gọi vào tuyển quốc gia thi đấu ở World Cup năm sau. Trận đấu đầu tiên trong màu áo sọc đỏ đen của Becks là gặp Genoa hôm 6/1 tới.

Theo Daily Mail, HLV Capello của tuyển Anh quá hiểu rõ về sự bạo lực của một số tifosi. Chiến lược gia 63 tuổi từng kịch liệt phê phán sự quá khích của fan nước nhà.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X