Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Về quê tránh bệnh dịch, Ronaldo gặp… động đất

Thứ Tư 18/03/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng thật là “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” cho siêu sao người Bồ Đào Nha của chúng ta.

Tranh thủ thời gian Ý bùng phát trở thành tâm dịch COVID-19 của Châu Âu và các giải đấu lớn đều phải tạm hoãn ít nhất cho đến đầu tháng Tư, Cristiano Ronaldo chủ động cáo vắng ở Juventus để trở về quê nhà Madeira để phòng tránh dịch bệnh.

Không chỉ thực hiện các biện pháp tự cách ly và theo dõi sức khỏe sát sao, siêu sao người Bồ Đào Nha còn có cơ hội nghỉ ngơi xả hơi hay chăm sóc người mẹ gần đây mới phải nhập viện vì một cơn đột quỵ.

Về quê tránh bệnh dịch, Cristiano Ronaldo lại gặp… động đất hình ảnh
Về quê tránh bệnh dịch, Cristiano Ronaldo lại gặp… động đất

Tuy nhiên xui xẻo cho Ronaldo, hay nói đúng thật là “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” khi quê anh tuy chưa bị virus corona hoành hành nhưng lại dính thiên tai dữ dội.

Cụ thể chỉ trong vòng hai tuần qua, khu vực Funchal nơi gia đình CR7 hiện đang cư ngụ đã ghi nhận tới hai trận động đất, thậm chí với mức độ nghiêm trọng tăng dần từ 3,8 lên 5,2 độ richter.

Tuy không có thiệt hại về người sau hai trận động đất nhưng đã có báo cáo về việc núi lở và đá lăn xuống chặn các con đường, tất nhiên có thể gây nguy hiểm cho người đi lại.

Không chỉ có vậy, các trận động đất ở hòn đảo Madeira thường xuyên diễn ra ở độ sâu 10km, với tâm chấn ngoài khơi bờ biển phía nam và nguy cơ tiềm tàng cho những cơn sóng thần chết chóc.

Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, hòn đảo 290.000 dân này chứng kiến động đất. Đen đủi thay cho Ronaldo bởi nếu thực trạng giận dữ của mẹ thiên nhiên này vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian tới, không hiểu anh và gia đình mình sẽ chọn điểm trú thân tiếp theo ở đâu trong tình hình COVID-19 đang lan rộng trên toàn thế giới.

Ronaldo thực sự đã có nghĩa cử cao đẹp mùa dịch Covid-19?
Thực hư vụ việc siêu sao người Bồ Đào Nha biến khách sạn của mình trở thành bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19 đã chính thức được làm sáng tỏ rõ ràng.
Ronaldo tấu hài đỉnh cao với màn bắt tay... không khí
Buộc phải thi đấu trận Juventus vs Inter Milan trên sân vận động không có khán giả, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày cách đặc biệt để tự động viên mình và trấn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X